Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Hoạt động ngoại khóa “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
Hoạt động ngoại khóa  “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”Một tiết ngoài giờ lên lớp với quy mô chưa từng có, huy động hơn 60 em học sinh tham gia với những màn dàn dựng công phu, đã làm sống lại không khí của một thời kì lịch sử hào hùng của dân tộc, và khơi dậy tình yêu nước và khát vọng lên đường của tuổi trẻ ngày nay.

Đó là tiết Hoạt động ngoài giờ lên lớp của tổ Sử- Địa –Công dân với chủ đề “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” diễn ra vào thứ hai (26/12/2011) vừa qua tại trường THPT Trần Nguyên Hãn.

             

            Dẫn chương trình là cô Vũ Thị Minh Loan (giáo viên môn Địa lý) và cô Hoàng Thị Hương Giang (Giáo viên môn sử). Sự kết hợp khéo léo của hai cô giáo đã tạo nên tính liên tục và chặt chẽ của tiết học.

                                               

            Chương trình được kết cấu thành một chặng đường lịch sử dựng nước và giữ nước với hành trình theo chân Bác của tuổi trẻ Việt Nam qua các thế hệ.

Mở đầu là trích đoạn “Người công dân số 1” đã tái hiện hình tượng Nguyễn Tất Thành quyết tâm ra đi cứu nước bằng trái tim và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tiết mục do các học sinh lớp  12C12 và 11C9 thực hiện.

                                               

            Tiếp nối chương trình là bài hát “Dấu chân phía trước” do em Hà Quang Hiếu 12C8 và tốp nam nữ  biểu diễn. tiết mục nhằm ngợi ca lý tưởng và khát vọng đẹp đẽ của người trước hoàn cảnh, vận mệnh đất nước.

   
                                     

             

Tiếp bước Người, lớp lớp thanh niên lên đường chiến đấu. Ca khúc “Hành quân xa” đã tái hiện hình ảnh những đoàn quân ra trận với khí thế quyết liệt hào hùng “Chí căm thù bảo vệ đồng quê ta tiến bước, đời chúng ta dâu có giặc là ta cứ đi.”.

                                

 

 Và trong không khí chiến đấu sôi sục đó, hình tượng nữ bác sĩ-liệt sĩ Đặng Thùy Trâm đã được tốp múa nữ tái hiện như một biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Người con gái lứa tuổi hai mươi đó đã cống hiến lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời cho dân tộc, cho đất nước. Tiết mục đã gây xúc động đối với giáo viên và học sinh.

                                 

 

            Chiến tranh kết thúc đã lâu,  nhưng “Biển đảo” quê hương vẫn chưa một ngày bình yên. Hướng về biển đảo với niềm cảm kích và kiêu hãnh, tiết học đã tái hiện hình ảnh anh bộ đội Trường Sa “ra đảo quên mình”, hi sinh hạnh phúc cá nhân để canh giữ sự bình yên cho đất nước. Tiết mục múa “Nơi đảo xa” do tốp múa nam nữ biểu diễn thật đẹp và ấn tượng!

 
                                                        

 

Và một hoạt động có ý nghĩa thiết thực  hướng về biển đảo thân yêu đã diễn ra  ngay trong tiết học, đó là hoạt động quyên góp nhằm hưởng ứng phong trào “Góp đá xây Trường  Sa”. Hoạt động đã được giáo viên và học sinh toàn trường hưởng ứng nhiệt liệt. Qua đó,  ta cảm nhận được tấm lòng của các em học sinh đối với biển đảo thân yêu.

 
        
                                             

Biển đảo bình yên để đất liền rộn tiếng ca trên những nhà máy, công trường. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước không thể không kể đến những chàng trai, cô gái công nhân đang ngày đem miệt mài góp sức dựng xây. Bằng giọng hát mượt mà cô Hà Thị Thủy và thầy Nguyễn Ngọc Hà đã góp thêm cho tiết học một không khí trẻ trung, rộn ràng.

                                    
          

Sức trẻ còn được thể hiện rõ nét qua tiết mục võ thuật “Khỏe vì nước” và tiết mục múa  Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” với những thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa. 

 
 
 
                                             

 

            Tiết HDNGLL của tổ Sử-Đĩa-Công dân đã thể hiện được chặng đường dài đấu tranh giữ nước và dựng nước của dân tộc. Cái hay của tiết học là những vấn đề tư tưởng, chính trị khô khan được chuyển hóa thành những khúc hùng ca, những câu chuyện cảm động lòng người. Chính vì vậy, lý tưởng thanh niên cứ thấm sâu vào tâm hồn mỗi học sinh mà không cần một lời giáo huấn. Tiết học đã thành công tốt đẹp để lại những dư âm khó phai trong lòng người xem. Cảm ơn các thầy cô trong tổ Sử-Địa-Công dân. Và hi vọng những tiết học NGLL tiếp theo của các tổ sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị và bổ ich!

                                                                                                           

BAN VĂN THỂ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Các tin khác:
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN DỰ THI HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO, VINACAL
BẠO LỰC – MA TÚY HỌC ĐƯỜNG – NHỮNG VẤN NẠN CẦN NGĂN CHẶN.
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN ĐƯỢC XẾP LOẠI TỐT TRONG ĐỢT KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC Y TẾ HỌC ĐƯỜNG
THI TÌM HIỂU AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2011 DÀNH CHO KHỐI 11
Trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức phun thuốc diệt muỗi trong toàn trường
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2011 – 2012
KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2011 – 2012
MẪU ĐĂNG KÝ HỘI THAO 20/11/2011 CỦA CỤM CÁC TRƯỜNG THPT KHU VỰC THÀNH PHỐ VŨNG TÀU
THÔNG BÁO KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2011-2012 (có điều chỉnh)
Hoạt động ngoài giờ lên lớp chủ đề Tháng 9
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.379.984
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the