Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Lớp tập huấn công tác đoàn cho cán bộ Đoàn các lớp.
Lớp tập huấn công tác đoàn cho cán bộ Đoàn các lớp.Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm học 2012 – 2013 về việc nâng cao chất lượng công tác Đoàn, nâng cao chất lượng Đoàn viên đặc biệt là cán bộ Đoàn. Ngày 05 / 06 tháng 1 năm 2013, Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức lớp tập huấn công tác đoàn cho cán bộ Đoàn các lớp.

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn, về phía Thành đoàn có đồng chí Nguyễn Công Thành – Phó Chủ tịch Hội LHTN thành phố Vũng Tàu, và đồng chí Lưu Ngọc Quang – Cán bộ Thành đoàn. Về phía nhà trường có sự tham dự của thầy Phan Ngọc Tấn – Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra lớp tập huấn còn có sự hiện diện của 50 cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó Bí thư đến từ 39 chi đoàn trong toàn trường.

            Tại lớp tập huấn, các em đã được học nhiều nội dung bổ ích cho công tác đoàn. Đồng chí Nguyễn Công Thành đã có một buổi bồi dưỡng về công tác đoàn vụ hết sức bổ ích. Đồng chí Thành đã giúp bí thư các lớp hiểu rõ hơn nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Tiếp đó là những trò chơi nhỏ được đan xen trong buổi học nhằm kết nối mọi người với nhau và khơi dậy sự tự tin, năng động, sáng tạo của các bạn đoàn viên.

Nhằm chuẩn bị các em sự tự tin khi phát biểu trước đám đông và kĩ năng ứng xử khi giao tiếp; Thầy Đậu Đức Lâm đã có một buổi nói chuyện về vấn đề này. Truyền tải những kinh nghiệm và bài học quý giá bằng tất cả sự nhiệt thành của mình, thầy đã thu hút tất cả sự chú ý của mọi người. Đó chắc chắn sẽ là những hành trang rất hữu ích giúp các  em khi bước vào tương lai.

Kết thúc buổi nói chuyện, các em tập trung về căn-tin nhà trường để ăn trưa và sau đó trở về nhóm của mình. Buổi trưa là khoảng thời gian nghỉ ngơi của các nhóm tuy nhiên các em đã tụ tập bên nhau ca hát và vui chơi, thể hiện sự trẻ trung, sôi động, nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên.

Buổi chiều các em được thầy Lê Phương Nam và các anh chị cựu học sinh dạy những điệu dân vũ hết sức năng động và thú vị. Hầu hết các em đều hào hứng và tham gia một cách nhiệt tình. Những điệu nhảy đã giúp các em bộc lộ tài năng văn nghệ của mình đổng thời những căng thẳng của kì thi vừa qua cũng tan biến. Sau vài giờ, các em đều thuộc rất rõ, nhảy rất đẹp những điệu dân vũ vừa học, ai cũng háo hức được trình diễn.

Sau khoảng thời gian tập dân vũ, toàn lớp tập huấn di chuyển xuống dưới sân trường để tham gia tập huấn về kĩ năng sinh hoạt tập thể, làm việc theo nhóm và chơi những trò chơi vận động. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy Lê Phương Nam và các cựu học sinh, các em đã có được nhiều bài học bổ ích về hoạt động nhóm, là việc tập thể.

 Phần trò chơi tật sự cuốn hút tất cả các em, mở đầu là tiết mục nhảy flashmod dưới mưa nhân tạo do ban tổ chức chuẩn bị. Nối tiếp là hàng loạt những trò chơi vận động mạnh như bóng rổ nữ, thi hát ,và những trò chơi “Team-building” để nâng cao sức mạnh đồng đội và tinh thần đoàn kết của các thành viên trong nhóm.

18h00, các em về lại nhóm nghỉ ngơi, thay quần áo và bắt đầu tập trung về căn-tin để ăn tối. Các em không còn ngần ngại, e dè như lúc sáng mà đã hòa đồng, kết bạn với nhau, cười đùa rất thân thiết. Đó cũng là tiêu chí mà buổi tập huấn muốn đem đến cho các em.

19h30 các em về nhóm và chuẩn bị cho những tiết mục văn nghệ lửa trại tối. Khoảng hơn nữa tiếng, các em đã tập trung đủ ở sân trường để tham gia lửa trại dưới sự hướng dẫn của thầy Đậu Đức Lâm và các anh chị phụ trách. Các em được học những bài hát mới, những điệu nhảy mới và kĩ năng sinh hoạt vòng tròn. Thầy Đậu Đức Lâm đã khơi ngọn lửa trại để bắt đầu chương trình văn nghệ của các nhóm. Tuy không đầu tư nhiều nhưng tất cả những tiết mục của các nhóm đều rất sôi động và lạ mắt. Đặc biệt là tiết mục của các cựu học sinh và thầy Lê Phương Nam.

21h00, các em về lại nhóm, nghỉ ngơi và ăn khuya để chuẩn bị cho chuyến tham quan ngày mai.

Đúng 6h, các em đã có mặt trên xe để bắt đầu khởi hành đi tham quan Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh. Nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Ban tổ chức đã liên hệ với Ban quản lý bảo tàng để các em được nghe 1 buổi thuyết trình về Bác. Thêm vào đó, để các em có kiến thức về cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước của các thế hệ cha anh, lớp tập huấn đã có chuyến tham quan bảo tàng chứng tích chiến tranh. Nơi đây với những chứng tích, tranh ảnh và hiện vật của một thời chiến tranh khốc liệt đã khơi dậy lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc của các em.
         17h00 xe đưa đoàn tập huấn dừng ở cổng trường THPT Trần Nguyên Hãn, kết thúc 2 ngày tập huấn đầy bổ ích và thật nhiều ý nghĩa cho các em.

Thầy Phan Ngọc Tấn - Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã đến dự khai mạc buổi tập huấn

Đồng chí Nguyễn Công Thành đang hướng dẫn các em công tác đoàn vụ

 
Những trò chơi nhỏ được đan xen trong buổi học

Đồng chí Nguyễn Công Thành và Đồng chí Lưu Ngọc Quang chụp hình với đại diện BCH

Thầy Đậu Đức Lâm đang hướng dẫn một số kĩ thuật khi diễn thuyết

Bữa trưa thân mật, đoàn kết, vui vẻ bên nhau

Thầy Lê Phương Nam - Bí thư Chi đoàn giáo viên đang hướng dẩn kĩ năng làm việc theo nhóm

Chơi mà học – học mà chơi

Cả lớp tập huấn chụp hình tại bảo tàng chứng tích chiến tranh

Lớp tập huấn bên những cỗ máy chiến tranh

Chiến tranh đã đi xa.

Thân thiện

 Hòa bình không phân biệt màu da.


Các tin khác:
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI QUY TẮC ỨNG XỬ
Học sinh trường thpt Trần Nguyên Hãn tích cực tham gia cuộc thi giải Toán (ViOlympic) và tiếng Anh (IOE) trên Internet
Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông
ILA Vũng Tàu trao học bổng cho học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn
KHỞI ĐỘNG CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN NĂM HỌC 2011-2012
Xác định chỗ đứng thích hợp với bản thân
Góc học tiếng Anh: Mục dành cho phụ huynh trên trang LearnEnglish Kids
Thông báo môn thi thứ 3 kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011–2012.
Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011-2012 cua trường THPT Trần Nguyên Hãn
Lịch tổ chức các kỳ thi năm 2011
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.384.496
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the