Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh khối 12 trường THPT Trần Nguyên Hãn
Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh khối 12 trường THPT Trần Nguyên HãnNgày 25 tháng 5 vừa qua, trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức thành công Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12 năm học 2012-2013.

Mặc dù là hoạt động cuối cùng của năm học nhưng để lại ấn tượng sâu sắc. Buổi lễ diễn ra trong không khí vừa trang trọng vừa ấm áp, với nhiều cảm xúc vui, buồn xen lẫn nhớ thương, luyến tiếc.

            Như mọi năm, Lễ Tri ân năm nay cũng diễn ra với hai phần, phần lễ và phần liên hoan của các lớp. Mở đầu phần lễ là tiếng nói tri ân của các em học sinh khối 12. Mười bốn lớp trưởng đại diện cho tập thể lớp của mình bày tỏ niềm hạnh phúc khi được học tập dưới mái trường THPT Trần Nguyên Hãn thân yêu, chia sẻ nỗi buồn khi sắp phải rời xa 12 năm trường lớp, thể hiện niềm tin vào những chặng đường phía trước, đặc biệt các em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc sinh thành và những người thầy người cô của mình, các em biết cảm ơn cha mẹ “đã cho chúng con hình hài”, biết cảm ơn thầy cô đã “cho chúng con tri thức”, các em xúc động khi nhắc lại hình ảnh “người cha đội mưa đưa con đi học”, “người mẹ đứng chờ con trước cổng trường dưới cái nắng gay gắt”, các em cũng không thể nào quên sự vất vả của thầy, sự miệt mài tận tụy của cô giúp các em có một hành trang tri thức vững chắc để bước vào đời. Nhìn chung qua bài phát biểu của mình, các em đã chứng tỏ sự trưởng thành về mọi mặt. Các em không còn là những cô bé, cậu bé học trò nhút nhát ngày nào mà giờ đây thực sự đã trở thành những đoàn viên, thanh niên rất tự tin và chững chạc trong suy nghĩ.

            Sau khi em lớp trưởng lớp 12C11 kết thúc phần tiếng nói tri ân của mình, mười bốn lớp trưởng cùng với bốn giọng ca quen thuộc của Trannguyenhan Idol đã cùng trình bày ca khúc “Mong ước kỉ niệm xưa” dưới ánh nến lung linh. Nhiều học sinh đã rơi nước mắt khi lắng hồn mình theo những ca từ da diết “Nếu có ước muốn trong cuộc đời này. Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại. Cho bao khát vọng, đam mê cháy bỏng. Sẽ còn mãi trong tim mọi người. Để tình yêu, ước mơ mãi không phai”. Kết thúc phần tiếng nói tri ân là những bó hoa tươi thắm mà các em học sinh khối 12 đã dâng tặng cho các thầy cô của mình như một lời cảm ơn chân thành, tha thiết.

            Đáp lại tình cảm của các em học sinh khối 12, bà Nguyễn Thu Hồng, trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh đã có bài phát biểu, bày tỏ niềm vui khi con em mình đã thực sự trưởng thành, cảm ơn các thầy cô giáo trường THPT Trần Nguyên Hãn đã nhiệt tình giảng dạy cho các con trong ba năm học qua và cuối cùng là gửi lời chúc các em học sinh khối 12 sẽ đạt kết quả cao trong hai kì thi sắp tới. Thầy Thái Hưng- Hiệu trưởng nhà trường cũng có bài phát biểu tạm biệt các em học sinh thân yêu, cảm ơn những tình cảm mà các em đã dành cho nhà trường, thầy cô và những thành tích mà các em đã đạt được trong những năm học tập tại trường và chúc các em vững tin vào tương lai phía trước.

            Đặc biệt, trong buổi lễ tri ân năm nay, các lớp đã tổ chức chương trình “Quà tặng đặc biệt” dành cho các thầy cô của mình, đó là những tiết mục văn nghệ mà các em đã bí mật tập luyện để tạo bất ngờ cho các thầy cô! Mặc dù các em hát chưa thật hay, diễn chưa thật xuất sắc nhưng tấm lòng cùng những giọt nước mắt chưa xa đã nhớ của các em khiến cho các thầy cô vô cùng xúc động.

            Buổi liên hoan kết thúc với ca khúc “Nối vòng tay lớn”, các em học sinh khối 12 cùng các thầy cô giáo đã nắm tay nhau nối vòng tròn lớn giữa sân trường. Âm nhạc kết thúc, đã đến lúc các em phải nói lời tạm biệt với thầy cô bạn bè, nhưng dường như chưa em học sinh nào muốn ra về, các lớp lại tiếp tục nắm tay nhau nối thành 14 vòng tròn nhỏ, ấm áp, thân tình. Lớp thì ngồi trò chuyện, lớp thì chơi những trò chơi tập thể vui nhộn.

Thế nhưng cuộc vui nào rồi cũng có lúc dừng lại, gặp gỡ rồi chia xa, đó là quy luật của cuộc sống. Đã đến lúc các thầy cô phải nói lời tạm biệt với các em học sinh khối 12 năm học 2012-2013. Thầy cô sẽ nhớ mãi đêm nay, nhớ mãi những tình cảm và những giọt nước mắt chân thành mà các em đã thể hiện, thầy cô sẽ mãi dõi theo các em và cầu mong cho các em luôn thành công, hạnh phúc. Tạm biệt các em!

                                                                                                Ban văn thể.

  

Phần lễ là tiếng nói tri ân của các em học sinh khối 12
Mười bốn lớp trưởng đại diện cho tập thể lớp của mình bày tỏ niềm hạnh phúc khi được học tập dưới mái trường THPT Trần Nguyên Hãn thân yêu.
Chia sẻ nỗi buồn khi sắp phải rời xa 12 năm trường lớp
Các em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc sinh thành và những người thầy người cô của mình
Mười bốn lớp trưởng cùng với bốn giọng ca quen thuộc của Trannguyenhan Idol đã cùng trình bày ca khúc “Mong ước kỉ niệm xưa” dưới ánh nến lung linh.

Kết thúc phần tiếng nói tri ân là những bó hoa tươi thắm mà các em học sinh khối 12 đã dâng tặng cho các thầy cô của mình như một lời cảm ơn chân thành, tha thiết.

 
Bà Nguyễn Thu Hồng, trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh đã có bài phát biểu
Thầy Thái Hưng- Hiệu trưởng nhà trường cũng có bài phát biểu tạm biệt các em học sinh thân yêu
Các em cùng nhau thể hiện lòng quyết tâm sẽ cố gắng hết sức mình trong các kỳ thí sắp tới
Học sinh tất cả các lớp cùng đứng lên xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình
Các lớp đã tổ chức chương trình “Quà tặng đặc biệt” dành cho các thầy cô của mình
Những tiết mục văn nghệ mà các em đã bí mật tập luyện để tạo bất ngờ cho các thầy cô!

Tấm lòng cùng những giọt nước mắt chưa xa đã nhớ của các em khiến cho các thầy cô vô cùng xúc động.

 
 
 
 
Buổi liên hoan kết thúc với ca khúc “Nối vòng tay lớn”, các em học sinh khối 12 cùng các thầy cô giáo đã nắm tay nhau nối vòng tròn lớn giữa sân trường

Các tin khác:
LỄ KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
Lịch kiểm tra giữa học kỳ II năm học 2012 - 2013
Lịch nghỉ Tết nguyên đán Quý Tỵ - 2013
KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “HỌC SINH XUẤT SẮC” NĂM HỌC 2012 – 2013
Trận Điện Biên Phủ trên không
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG.
ĐOÀN GIÁO VIÊN NGA THĂM TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
HỌC SINH TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG – HƯỞNG ỨNG NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG 2012
Thi nghề phổ thông
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.385.126
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the