Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHOÁ 2013-2016
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12  NIÊN KHOÁ 2013-2016

Ngày 25 tháng 6 vừa qua, trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức thành công lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 niên khoá 2013-2016.

Như các năm trước, lễ tri ân và trưởng thành năm nay cũng gồm hai phần. Phần đầu là chương trình “Tiếng nói tri ân” do các em học sinh khối 12 thực hiện.  Phần II là liên hoan chia tay các em học sinh khối 12 niên khoá 2013-2016. 

Dẫn chương trình “Tiếng nói tri ân” do 6 em học sinh đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đan xen với những tiếng nói tri ân là những bài hát với ca từ sâu lắng thể hiện tình cảm của các em học sinh giành cho cha mẹ, thầy cô.

 
 

 

Sau đây là toàn bộ chương trình “Tiếng nói tri ân” của học sinh khối 12 niên khoá 2013-2016.

Thanh Hương: Kính thưa cha mẹ, kính thưa thầy cô cùng các bạn học sinh khối 12 thân mến! Năm nay, chương trình tiếng nói tri ân đã nhận được gần 40 gửi về bài bày tỏ tình cảm của các bạn giành cho cha mẹ, thầy cô bè bạn và mái trường Trần Nguyên Hãn thân yêu sau ba năm gắn bó. Phần lớn tất cả những tâm tư tình cảm của các bạn đều được viết chân thành mộc mạc và vô cùng xúc động.

Huy Đức:  Hôm nay, trong không khí của buổi lễ tri ân và trưởng thành này, ban biên tập chúng em xin được thay mặt các bạn, gửi đến các bậc sinh thành và tất cả các thầy cô những tâm tư tình cảm của những người con, những người trò niên khóa 2013-2016. Chúng con kính mong được cha mẹ và thầy cô đón nhận. Trước hết, chúng con xin phép được gửi lời tri ân đến những bậc sinh thành, những người cha, người mẹ yêu thương của chúng con.

Kim Trang: Kính thưa cha mẹ! Vậy là đã 18 năm qua, chúng con được nuôi nấng vỗ về từ đôi bàn tay yêu thương của mẹ, từ đôi vai vững chãi của ba. Viết về ba mẹ, một bạn nữ lớp 12C3 chia sẻ "12 năm con được no ấm bình yên, cũng là 12 năm ba mẹ khổ cực, vất vả. Ba mẹ đã nuôi nấng con với mong ước con đã trưởng thành, mọi niềm tin hi vọng đều đặt vào con. Từng bước đường con đi luôn có sự lo lắng của cha mẹ . Tuy con đã 18 tuổi, nhưng đối với ba mẹ con vẫn là một đứa trẻ cần được chở che và bảo vệ. Giờ đây con muốn nói lời cảm ơn ba mẹ, cảm ơn ba mẹ vì đã cho con là con của ba mẹ, đã cho con đến với thế giới này và  cảm ơn vì đã cho con những điều tuyệt vời nhất, con yêu ba mẹ".

            Thanh Thương: Bên cạnh đó, chương trình "Tiếng nói tri ân" còn nhận được lá thư của một bạn nữ lớp 12D gửi đến cha mẹ những tâm tư tình cảm vô cùng xúc động. Bạn đã mở đầu như sau "Những ngày cuối năm, các bạn tôi truyền tay nhau viết lưu bút, làm những món quà xinh xinh tặng thầy cô. Còn tôi thì lại tìm cho mình một góc nhỏ tĩnh lặng để chiêm nghiệm về 12 năm đi học về 18 năm cuộc đời và về những người đã thầm lặng hi sinh, tao dựng tương lai cho tôi và tôi nghĩ nhiều về ba mẹ". Sau phần mở dầu già dặn của một nữ sinh đã thực sự trưởng thành, bạn kể về cuộc sống như "công chúa" của mình dưới bàn tay yêu thương chăm sóc của cha mẹ.

Huy: Bạn viết "Thời điểm ôn thi, tôi cảm thấy mình như một công chúa khi nhận được sự chăm sóc chu đáo ân cần cùa cha mẹ. từ việc đưa đón đến ăn uống đều do ba mẹ lo hết. Tôi chỉ việc làm theo lời ba mẹ "ăn nhiều cho có sức mà học nghe con". Rồi không biết từ bao giờ tôi cho điều đó là hiển nhiên: ăn cơm xong chỉ dọn bát để mẹ rửa, phòng bừa bộn cũng ít khi phải động tay vì đã có mẹ dọn, lững thững đi học bất chấp muộn 5 đến 10 phút để chờ ba chở...Trời ơi một thanh niên 18 tuổi đây sao? Phải chăng tôi đang tự cho mình cái quyền "ôn thi đại học" để được yêu chiều, cưng nựng".

            Hồng Vy:  Rồi bạn đã tự trách mình "Tôi trong 18 năm vẫn cứ sống vô tư đến mức vô tâm bằng cách biện hộ rằng "khi nào có gia đình, có con mới hiểu lòng cha mẹ" Nhưng giờ đầy tôi hiểu rằng tại sao phải chờ đến lúc đó mà không phải ngay bây giờ? Sao ta không quan sát một chút, mở lòng một chút để xem hôm nay mẹ có chuyện gì buồn không? Hôm nay công việc của ba có suông sẻ không? Sẽ tốt hơn nếu tôi và các bạn biết cho đi một chút thay vì nhận được quá nhiều, để sau này chúng ta không phai dằn vặt mình bằng những câu "giá như"

            Tiết mục văn nghệ: Hát múa Tình cha do  Minh Tâm và  Minh Tuấn trình bày

 

 

Phần cuối lá thư bạn đã viết "Con muốn gửi đến cha mẹ lời cảm ơn và lời xin lỗi chân thành nhất. Cảm ơn ba vì khi đứng dưới cái nắng đổ lửa của những ngày hè chờ con tan lớp, cảm ơn mẹ vì luôn chờ con về để bữa cơm gia đình đầy đủ ba thành viên”

Huy Đức: (Đọc trên nền nhạc cuối bài hát). Cảm ơn ba mẹ vì đã tin tưởng con, cho con được quyền quyết định ngành học, trường học và tương lai sau này .Cảm ơn vì ba mẹ đã luôn là bến đỗ bình yên của con" "Một câu nói con yêu ba mẹ là chưa đủ, con muốn dùng cả cuộc đời sau này để ba mẹ cảm nhận được tình yêu từ con"

Huy: Kính thưa thầy cô! Nếu cha mẹ đã cho chúng con hình hài, thì thầy cô là người đã rèn dạy cho chúng con tri thức và đạo đức làm người. Phần lớn những bài viết gửi về cho chương trình đều bày tỏ lòng biết ơn, ngưỡng mộ đối với tất cả các thầy cô. Bạn nữ lớp 12C3 đã bày tỏ "Cảm ơn thầy cô rất nhiều. Ba năm học dưới mái trường này con chưa một lần nói từ cảm ơn nhưng bây giờ là thời khắc con phải nói ra. Thầy cô đã quá tốt với chúng con nhưng nhiều lúc chúng con vô tâm khiến thầy cô phải thất vọng, xin thầy cô đừng trách chúng con”

            Hồng Vy: Còn bạn học sinh lớp 12C7 cũng có những lời tâm sự thật dễ thương. Bạn khẳng định "Không trường nào bằng trường mình về tình thương của các thầy cô giành cho học sinh. Lên lớp 12 rồi em mới cảm nhận điều đó một cách sâu sắc. Em ghi nhớ mãi khi thầy Tấn nói rằng "sẽ có thầy cô trường mình đứng ở các tụ diểm thi để tiếp sức và cho các em thêm niềm tin". "Thầy cô Trần Nguyên Hãn là tuyệt vời nhất. Em đã nhận được quá nhiều từ thầy cô: kiến thức, đạo lí, tình thương. Nó thật đáng quí, đáng quí hơn cả chữ nghĩa thầy cô ạ. Em yêu các thầy cô nhiều lắm ạ!”

Kim Trang: Một bạn học sinh lớp 12C7 lại chia sẻ " Em thương thầy cô đã quá vất vả. Nói chúng em lớp 12 vất vả nhưng em thấy thầy cô còn vất vả hơn chúng em gấp bội. Hằng ngày các thầy cô phải gồng mình lên chiến đấu cùng chúng em" Còn bạn học sinh lớp12D lại viết "Mái trường Trần Nguyên Hãn đã dạy em thành người, đã nuôi dưỡng những suy nghĩ chưa chín chắn của em, đã cho em biết những điều thú vị của cuộc sống mà em chưa từng biết. Em đã biết yêu thương mọi người hơn, chín chắn và trưởng thành hơn", một bạn khác lại làm một phép tính đơn giản để thấy công lao trời biển của thầy cô, bạn viết "Có câu một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy", vậy mà thầy cô đã dạy chúng em suôt những ba năm trời, công ơn thầy cô quá lớn, chúng em không có có thể bù đắp được".

Thanh Thương: Một bạn nam 12D cũng bộc bạch tâm sự "Ba năm cắp sách đến trường, những điều em học được không chỉ là những kiến thức sách vở mà còn hơn thế nữa, đó là những kinh nghiệm sống, những bài học về đạo đức, về giá trị của con người về cách nhìn nhận thế giới của mỗi cá nhân, về cách tiếp sức cho nghị lực, về cách nuôi dưỡng những ước mơ". Không chỉ học sinh lớp D, mà các bạn lớp A cũng có những dòng cảm xúc rất dạt dào, bạn Hà Phạm Tiến lớp 12A1 đã chia sẻ "Em cảm thấy thật may mắn khi được học lớp A1 bởi chúng  em luôn được sự quan tâm chân thành và sự dẫn dắt của các thầy cô mà chúng em mơi được như ngày hôm nay. Cho dù mọi người có nói trường khác tốt hơn, và nếu có thể quay ngược thời gian em vẫn sẽ nộp đơn xin theo học tại trường THPT Trần Nguyên Hãn. Vẫn sẽ là vậy và không bao giờ thay đổi".

Tiết mục hát múa:  Nhớ ơn thầy cô do em Trần Vũ Ngọc Linh và Bảo Trân cùng nhóm múa biểu diễn

 

 

Huy Đức: Bên cạnh những lời tri ân chung về tất cả các thầy cô, một số bạn còn gửi những lời nhăn nhủ riêng đến những người thầy, người cô mà các bạn ấn tượng và ngưỡng mộ. Một bạn lớp 12C3  đã  đặc biệt gửi lời cảm ơn đến cô chủ nhiệm mà bạn thân thương gọi là "ngươi chị đã trưởng thành luôn quên mình vì đàn em", bạn cũng gửi lời cảm ơn đến cô giáo dạy văn vì "cô không chỉ dạy cho chúng em tri thức mà còn dạy chúng em cách sống và cách làm người".

Thanh Hương: Bạn Nguyễn Hải Triều lớp 12C3, bày tỏ lòng biết ơn đến một người cô mà bạn rất yêu thương và ngưỡng mộ. Kỉ niệm của bạn đối với cô là kỉ niệm về tiết dạy Tuyên Ngôn Độc lập mà bạn không thuộc bài, nhưng lại không bị cô mắng mà còn được sự động viên của cô khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân và sợ cô mất niềm tin ở mình. Bạn bày tỏ lòng biết ơn cô và tự đặt câu hỏi "Liệu sau này khi lên môi trường đại học, thì còn người cô nào vĩ đại và yêu thương chúng em như cô không?"

Kim Trang: Bạn học sinh lớp 12C7 lại gửi đến cô chủ nhiệm lời những lời yêu thương "Em nhớ lắm, nhớ như in những lời cô, đó là những lời động viên, khích lệ rất lớn đối với em. Em thương cô nhiều lắm". Bạn học sinh lớp 12A1 cũng gửi đến cô chủ nhiệm lời nhắn chân thành và xúc động "Cô hãy cười nhiều lên cô nhé. Cô hãy quan tâm chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Em rất cảm ơn sự dạy dỗ của cô giành cho chúng em". Cũng lớp 12A1, một bạn khác cũng gửi đến cô chủ nhiệm lời nhắn nhủ rất xúc động “Cô rất tận tâm và hi sinh nhiều cho chúng em. Em rất xin lỗi cô vì đã khiến cô suy nghĩ và lo lắng nhiều. Mặc dù chúng em và cô có ít thời gian gần giũ nhưng em thấy cô rất quí và quan tâm chúng em. Chúng em cảm ơn cô nhiều ạ!” 

Thanh Thương: Chương trình còn nhận được lời nhắn của một bạn nam lớp 12D gửi đến hai cô giáo chủ nhiệm của mình. Bạn viết về cô chủ nhiệm cũ"Cô là cô giáo đẹp nhất mà em từng thấy, cô không chỉ đẹp về ngoại hình mà tính cách cô cũng đẹp như chính con người cô vậy. Cô là cô giáo em yêu quí nhất trên đời", bạn cũng gửi đến cô chủ nhiệm mới những tình cảm sâu sắc "Tuy bề ngoài cô lạnh lùng nhưng cô lại có một trái tim ấm áp. Cô luôn quan tâm giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn, em rất ngưỡng mộ cô vì điều đó".

Hồng Vy: Một bạn học sinh lớp 12D khác đã gửi đến cô giáo của mình những lời nhắn rất đáng yêu "Em gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cô giáo siêu xinh đẹp trong lòng em, cảm ơn cô vì đã tận tình nâng đỡ, chỉ bảo chúng em từng li từng tí, và xin lỗi cô vì nhiều lúc em chưa ngoan, khiến cô buồn. Nhưng cô ơi, cô đừng khóc nữa cô nhé”. Bạn còn gửi đến người cô mà theo bạn là có “nụ cười toả nắng” những lời yêu thương sâu sắc “Cô ơi, chúng em yêu cô lắm và xin gửi lời cảm ơn đến cô, người phụ nữ sắt đá nhưng có trái tim nhân hậu và luôn yêu thương học sinh cô nhớ cười nhiều vào cô nhé, vì khi cô cườii trong cô rất xinh”, bạn cũng không quên gửi lời nhắn yêu thương đến cô giáo dạy tiếng Anh đã tạo ấn tượng sâu đậm với bạn bằng “Nụ cười tủm tỉm cực xinh”.

Huy: Còn bạn nam lớp 12C1 lại gửi đến thầy chủ nhiệm những tâm tư tình cảm đáng quí “Khi em không hoàn thành trách nhiệm của mình là đưa lớp đi lên, em biết thầy rất buồn. Thầy luôn nhiệt tình, luôn thông cảm cho lỗi lầm của các bạn, luôn kiềm chế cơn giận của mình” bạn cũng gửi lời cảm ơn đến thầy dạy tiếng Anh với thông điệp “thầy là người em nể phục nhất, theo ý kiến chủ quan của em thì thầy thật tài giỏi. Em chẳng biết dùng từ gì nữa nhưng những câu nói kinh điển của thầy có lẽ em sẽ chẳng bao giờ quên”. Một bạn khác của lớp 12C1 cũng bày tỏ lòng mình đến người thầy mà bạn “trân trọng và quí mến nhất” với những lời lẽ sâu sắc.

Huy Đức:  Bạn viết “Thầy rất đặc biệt trong cách dạy dỗ học sinh. Thầy dạy cho tôi cách sống trung thực, dạy cho tôi sống và làm việc có trách nhiệm với bạn thân, gia đình và mọi người. Thầy luôn đặt ý thức tự giác lên hàng đầu”. Một bạn nữ lớp 12D gửi đến cô giáo mà bạn rất ngưỡng mộ và xem là thần tượng với lời nhắn “Em cảm ơn cô và em rất yêu cô! Dù cho có bất kì chuyện gì xảy ra, cô cũng hãy mạnh mẽ lên cô nhé! Cô hãy luôn nhớ rằng vẫn còn có những đứa học trò rất yêu thương và quí mến cô!”.

Thanh Hương: Cũng bạn học sinh lớp 12D đã gửi đến cô giáo dạy Toán lời nhắn “Cô cười rất xinh và đặc biệt khi cô trang điểm lên còn xinh hơn nhiều. Em rất yêu và quí cô!” Bạn nữ lớp 12C3 gửi lời cảm ơn đến ba cô chủ nhiệm năm lớp 10, 11, và 12 với lời nhắn “Cảm ơn các cô, mặc dù không theo lớp chúng con một quá trình dài nhưng các cô đều làm tròn trách nhiệm một người lái đò đã yêu thương dìu dắt chúng con nhưng lúc khó khăn” và bạn gửi lời cảm ơn đến từng thầy cô, gọi tên từng thầy cô với lời nhắn “Thầy cô đã rất tận tâm chỉ bảo chúng con mặc dù tụi con vẫn hay lười học và mắc sai lầm

 

Thanh Hương: Ngoài những tâm tư tình cảm giành cho thầy cô giảng dạy. Các bạn còn gửi lời nhắn yêu thương đến các thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường, đặc biệt là thầy Hiệu trưởng Phan Ngọc Tấn. Một bạn học sinh giấy tên, giấu lớp đã viết “Tuy dáng người thầy hơi gầy nhưng thầy mắng rất hay, mỗi lời thầy nói ra là một chân lí soi sáng cho chúng em, chỉ đường mở lối cho chúng em nên người. Em cảm ơn thầy, người thầy tận tuỵ nhất trường

Kim Trang: Những lá thư gửi về chương trình không chỉ bộc bạch tình cảm đối với thầy cô mà các bạn còn bày tỏ tình cảm sâu sắc đối với bạn bè. Bạn học sinh lớp 12C3 gửi đến bạn bè cùng lớp lời nhắn “Các bạn yêu quí, chúng ta đã sát cánh bên nhau  trong một cuộc hành trình dài, giờ là lúc chúng ta phải nói lời chia tay để bước đi trên con đường mà mình đã chọn. Dù không ở bên nhau nhưng hãy luôn hướng về nhau qua những kỉ niệm hồn nhiên vô tư, và tươi đẹp nhất nhé”.

Thanh Thương: Bạn học sinh lớp 12 C7 cũng có đôi lời nhắn nhủ với bạn bè rằng “Chúng ta chỉ là những người xa lạ, bước vào đời nhau chỉ vọn vẹn có ba năm thôi, biết đâu mai này lại không còn cơ hội gặp nhau nữa nên cái gì cho qua được thì cho qua, thông cảm được thì thông cảm cho nhau nhé”.

Huy: Bạn học sinh lớp 12D gửi những người bạn ở “trạm bàn cuối” của lớp “Tớ sẽ mãi nhớ các cậu. Tớ mong rằng các cậu sẽ luôn thành công trên con đường mà các cậu đã chọn. Đừng quên tớ nhé, ta sẽ mãi nhớ đến nhau nhé

Hồng Vy:  Một bạn nam lớp 12C1 đã gửi những dòng cảm xúc dài về một cô bạn cùng lớp nay đã chuyển về miền Bác sinh sống và học tập. Bạn chia sẻ “Càng chơi với nhau chúng tôi càng nhận ra mình có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và chúng tôi thực sự trở thành bạn thân. Bất cứ lúc nào cũng ở bên nhau, đi đâu cũng rủ nhau cùng đi, có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe dù những chuyện đó rất đơn giản, thậm chí là vặt vãnh trong cuộc sống”.

 

 

 

Thanh Hương: Một bạn học sinh dấu tên, dấu lớp chia sẻ “Ai cũng phải phải trãi qua khoảng thời gian này, khoảng thời gian tốt nghiệp cấp ba sẽ như một ô cửa thuỷ tinh, chúng ta hãy mạnh dạn đập vỡ nó để vượt qua để đến một chân trời mới. Dù mai này mỗi người một ngã rẻ, nhưng đừng quên rằng chúng ta đã là bạn thì mãi mãi là bạn, có khó khăn gì hãy cùng giúp đỡ nhau nhé”.

Huy Đức: Bạn Trần Vũ Ngọc Linh gửi đến các bạn lời nhắn “Các bạn ạ, khi ta bước chân ra khỏi cổng trường ngày hôn nay, một phần thanh xuân, một phần con tim, một phần tuổi trẻ, một phần nước mắt, tiếng cười mãi nằm lại nơi đây. Cảm ơn các bạn vì đã là một phần thanh xuân của tôi

Kim Trang: Cũng trong dòng cảm hứng về tuổi thanh xuân, một bạn nam lớp 12D viết “Em viết những dòng này gửi t8ạng tuổi học trò, gửi tặng tuổi thanh xuân và những điều còn ở lại. Tiếng trống vào giờ, tiếng trống tan lớp. tiếng cô giảng bài, tiếng thầy dạy dỗ. tiếng cười nói của chúng bạn. tiếng ăn vụng trong giờ, tiếng lật sách, bút, thước... tất cả những âm thanh ấy đều là thanh xuân”.

 

Thanh Thương: Bên cạnh những tâm tư tình cảm về bạn bè, về tuổi thanh xuân đẹp đẽ dưới mái trường THPT Trần Nguyên Hãn. Các bạn còn gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến thầy Cường quản sinh, các thầy cô văn phòng, các bác bảo vệ, các cô lao công, những cô chú căn tin và cô chú giữ xe trong nhà trường với lới nhắn “Chúng con cảm ơn vì đã cho chúng con những ấn tượng đẹp về một thời học sinh đáng thương, đáng nhớ

 

Hồng Vy: Kính thưa cha mẹ, thầy cô! Đã đến lúc chúng con nói lời tạm biệt, tạm biệt thầy cô, tạm biệt bảng đen phấn trắng, tạm biệt gốc phường già, gốc si cổ thụ. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả cao nhất trong kì thi này. Cha mẹ, thầy cô hãy chờ tin của chúng con nhé!

 

 

 

Thanh Thương: Sau đây em trân trọng kính mời thầy Phan Ngọc Tấn- hiệu trưởng nhà trưởng đại diện cho tập thể các thầy cô giáo lên nhận bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn của chúng em. Em xin trân trọng kính mời các thầy cô chủ nhiệm cùng lên nhận bó hoa thể hiện lòng tri ân của chúng em đối với các thầy cô. Em xin trân trọng kính mời

Chương trình “Tiếng nói tri ân” của chúng em đến đây là hết. Cảm ơn các thầy cô và các bạn đã chú ý lắng nghe.

 

 
 
 
 

 

Sau phần “Tiếng nói tri ân” đầy thiết tha, sâu lắng là chương trình liên hoan chia tay học sinh khối 12 vô cùng sôi động, hào hứng nhưng cũng vô cùng xúc động. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi liên hoan chia tay. 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Các tin khác:
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC CHO HỌC SINH KHỐI 12 THAM GIA NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP VÀ THAM QUAN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG- THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
CHUNG KẾT CUỘC THI “ẢNH ĐẸP SÂN TRƯỜNG”
“Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc” và “Thanh niên với lí tưởng cách mạng”
CÂU LẠC BỘ “VUI ĐỂ HỌC” LỚP 11A1 NĂM HỌC 2013-2014
TÌNH NGƯỜI – ĐIỂM ĐẾN CỦA MỘT CHUYẾN ĐI
LIÊN HOAN TIẾNG HÁT HỌC SINH – SINH VIÊN
CÔ GIÁO EM
TRÒ CHUYỆN CÙNG NGƯỜI ĐOẠT “VÒNG NGUYỆT QUẾ”
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN KÍ CAM KẾT HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM HỌC 2012 – 2013
PHẦN THƯỞNG BẤT NGỜ
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.383.002
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the