Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Trường Trung học Phổ thông Trần Nguyên Hãn chính thức khai mạc câu lạc bộ tiếng Anh
Trường Trung học Phổ thông Trần Nguyên Hãn chính thức khai mạc câu lạc bộ tiếng Anh

Trong thời hiện đại ngày nay, khi các mối quan hệ hợp tác, giao thương giữa các quốc gia ngày càng phổ biến và phát triển thì tiếng Anh trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu, giúp các nước có một tiếng nói chung, dễ dàng giao tiếp với nhau hơn. Chính vì vậy, tiếng Anh vô hình dung đang nắm giứ một vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội hiện nay. Nhưng tiếng Anh cũng như các thứ ngôn ngữ khác, nếu không có sự tôi luyện, không có môi trường sử dụng, thì việc học tại trường lớp có giỏi giang mấy cũng không thể trở nên thông thạo được.

              Nắm bắt được xu thế trên, với mục đích nhằm tạo một sân chơi bổ ích, một môi trường để các bạn học sinh yêu thích bộ môn tiếng Anh thỏa thích tìm hiểu thêm và hòa mình cùng vui chơi, rèn luyện môn học này, câu lạc bộ tiếng Anh do Trung Tâm Anh Ngữ Tự NHiên  phối hợp cùng trường THPT Trần Nguyên Hãn sẽ đưa vào hoạt động các ngày thứ Bảy theo định kỳ.

                Vào ngày 01/04/2017 vừa qua, Trung Tâm Anh Ngữ Tự Nhiên (NES-Natural English School) đã hân hạnh đồng phối hợp cùng trường Trung học Phổ thông Trần Nguyên Hãn chính thức khai mạc câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các em học sinh tại trường.

                Chương trình đầu tiên với tiêu đề gần gũi, hấp dẫn và thiết thực: HOW TO LEARN ENGLISH BETTER, đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của hơn 300 bạn học sinh của nhà trường. Với đội ngũ thành viên của Ban Tổ chức năng động đầy nhiệt huyết, bao gồm các giáo viên, nhân viên và các bạn công tác viên (là các học viên ưu tú) tại Trung Tâm Anh Ngữ Tự Nhiên và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giáo bộ môn tiếng Anh với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày của trường THPT Trần Nguyên Hãn, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại những giây phút đầy ý nghĩa cho các em học sinh.

               Mở đầu buổi sinh hoạt, các bạn học sinh được giao lưu với 2 MC thân thiện, năng động của chương trình qua màn chào hỏi ấn tưởng, và các câu hỏi cung cấp thông tin bổ ích, cùng trò chơi khởi đông mang tính giao lưu, được mang tên “Touching”.

 

 
 

 

           Tiếp đến, các bạn học sinh được chia làm 10 nhóm lớn để làm quen, kết bạn và đồng thời tìm hiểu thêm về việc tự học bộ môn tiếng Anh qua một bài đọc ngắn thú vị cũng như chia sẻ kinh nghiệm về việc tự học môn học này qua các câu hỏi thảo luận mở.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

          Sau phần tìm hiểu kiến thức là phần trả lời câu hỏi nhận quà từ Ban tổ chức và phần thi thuyết trình đầy ấn tượng của các  bạn học sinh tại trường THPT Trần Nguyên Hãn. Sau cùng, Ban Giám Khảo đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất, nhận được phần thưởng của chương trình đó là bạn Thân.

 
 
 

 

         Một trong những hoạt động ấn tượng nhất của chương trình chính là trò chơi “Tongue Twister”.  Với sự dí dỏm, năng động và phương pháp giảng dạy phát âm hiệu quả của mình, MC nước ngoài đã hướng dẫn các bạn học sinh cách đọc Tongue Twister. Sau đó, các nhóm được giao cho nhiệm vụ ghép lại các câu tongue twister và tập đọc các câu sao cho thật hay để dành giải thưởng đồng đội từ chương trình.

 
 
 

 

Chương trình hoạt động của Câu lạc bộ đã để lại những ấn tượng sâu sắc, tạo được không khí sôi động của phong trào học tiếng Anh. Hy vọng trong thời gian tới chương trình sẽ được nhân rộng, thu hút nhiều hơn nữa các em học sinh tham gia, tạo động lực cho các em học tiếng Anh hiệu quả.

 
 

 

 

 

 

 

 


Các tin khác:
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG VÒNG CHUNG KẾT HỌC SINH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2016-2017
THPT Trần Nguyên Hãn tham gia cuộc thi RMIT TechGenius 2016
Buổi ngoại khóa: Một ngày làm sinh viên quốc tế tại ERC International
ERC International – Lan tỏa thông điệp, chắp cánh ước mơ
KẾT QUẢ ĐẠI HỌC – CAO ĐẲNG 2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN THI THỬ ĐẠI HỌC LẦN II – NĂM 2013
KÌ THI THỬ ĐẠI HỌC LIÊN TRƯỜNG THPT THÀNH PHỐ VŨNG TÀU VÀ CÁC HUYỆN 2013
Những điều cần biết về tuyển sinh 2012
"Tiếp bước trường thi" chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh 2012
THI THỬ ĐẠI HỌC LẦN I CÁC TRƯỜNG THPT TRONG CỤM THÀNH PHỐ VŨNG TÀU NĂM HỌC 2011-2012
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.378.970
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the