Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Trường THPT Trần Nguyên Hãn với hội thi "Chúng em hát dân ca"
Cuộc thi “Chúng em hát dân ca lần I ” do Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức, tuy đã trôi qua gần một tuần lễ, song thầy trò trường THPT Trần Nguyên Hãn vẫn trong cảm giác mơn man hạnh phúc. Đó không chỉ là cảm giác hạnh phúc của người đạt giải cao mà đó còn là cảm giác hạnh phúc vì mình vừa làm được một điều có ý nghĩa.

Khác với các đơn vị bạn, trường THPT Trần Nguyên Hãn không đem đến hội thi môt sự hoành tráng, lấp lánh, không phô trương, cầu kì về trang phục, về số lượng diễn viên trên sâu khấu, mà đem đến cho hội thi một không khí mới, đó là không khí êm đềm, bình dị của làng quê Việt Nam.  Từ việc chọn bài, đến giọng ca và phong cách biểu diễn, đặc biệt là cách bày trí và thiết kế sân khấu đều toát lên sự mộc mạc, dân dã mà vẫn không kém phần tinh tế, sâu sắc.

Với 5 tiết mục dự thi, được kết cấu thành một chương trình theo chủ đềNông dân và nông thôn Việt Nam trong dân ca.  Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã đạt thành tích cao: 3 giải A, 2 giải B, đạt giải nhì toàn đoàn và đặc biệt là tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng Ban giám khảo cũng như khán giả có mặt trong buổi thi.

Dưới đây toàn bộ chương trình dự thi của trường:

 

 

Sân khấu: Được chuẩn bị một cách công phu, thể hiện được sự tinh tế cũng như cái tâm hướng đến tận cùng chân- thiện- mĩ của thầy và trò nhà trường.

 
 

Hát múa “Trống cơm”(Dân ca Bắc bộ)  là tiết mục mở màn, vui nhộn, gợi được không khí dân gian đặc trưng của miền quê Bắc bộ. Bài dân ca được trình bày với 5 giọng ca “vàng” của trường, các em có sự phối hợp ăn ý trong giọng hát, cũng như phong cách biễu diễn. Nhóm múa minh họa lớp 10C12 lại thể hiện được chất hóm hỉnh, vui tươi của người bình dân Việt Nam, chính vì vậy, mặc dù hội thi có rất nhiều tiết mục hát múa Trống cơm, nhưng tiết mục Trống cơm của trường vẫn vượt lên và xếp giải B.

 
 
 

Đơn ca hoạt cảnh “Lý bán quán”(Dân ca Trung bộ): Tiết mục đã tái hiện nỗi vất vả tủi cực của người nông dân trong cuộc sống  buôn bán mưu sinh. Em Lê Hữu Tùng mặc dù là người gốc Nam bộ, nhưng em đã thể hiện bài hát bằng giọng miền trung thật ấn tượng, và xúc động. Sự thành công của tiết mục còn bởi phần hoạt cảnh minh họa chân thật và sinh động của các em học sinh lớp 11C7. Tiết mục đạt giải A.  

 
 
 

Song ca “Lý đất giồng” (dân ca Nam bô): với phần biễu diễn rất tự nhiên và dễ thương của Minh Trâm và Văn Thân đã tái hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu lao động của người nông dân Việt Nam. Với giọng hát mượt mà đậm chất dân ca của Minh Trâm và Văn Thân, tiết mục đã đạt giải B.

 
 
 
 

 

Đơn ca “Lý trái mướp” (Dân ca Nam bộ): thể hiện được đời sống tinh thần phong phú, giàu tình cảm của người nông dân Việt Nam.  Với phần trình diễn vừa rất tự nhiên, giản dị, vừa mang tính chuyên nghiệp, Em Minh Trâm đã thực sự chinh phục được Ban giám khảo và đạt giải A của hội thi.

 
 

Song ca múa phụ họa “Vè làm biếng” (Vè dân gian): tiết mục như một luồng gió mát, đem đến cho người xem một giây phút thư giản tuyệt diệu. Với phần biểu diễn hấp dẫn, sinh động của hai em Minh Trâm, Bích Thiện và nhóm múa 12C6, tiết mục đạt giải A với số điểm cao nhất trong những tiết mục dự thi của trường.

 
 
 
 

Hai tiết mục Lý trái mướp và Vè làm biếng còn được Ban tổ chức chọn công diễn trong buổi trao giải (26/2/2011)

 
 
 

 


Các tin khác:
HỌP MẶT - LIÊN HOAN “MỪNG XUÂN TÂN MÃO”
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
HỘI THẢO CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM
Kết quả kỳ thi Học sinh giỏi lớp 12 THPT cấp tỉnh Giải Toán trên máy tính cầm tay của trường THPT Trần Nguyên Hãn.
Hành khúc trường TRẦN NGUYÊN HÃN
Nói bởi yêu thương
Thư cảm ơn
Vòng chung kết Hội thi “Hát tập thể - Những ca khúc truyền thống”
Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP. Vũng Tàu) đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
VỀ CUỘC THI HÙNG BIỆN “ THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU”
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.378.946
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the