Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức hội chợ ẩm thực và vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II
Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức hội chợ ẩm thực và vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần IIKỉ niệm 80 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/2011), đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức hội chợ ẩm thực và vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II

1. Hội chợ ẩm thực:

          9h sáng thứ bảy (26/3/2011), sân trường bắt đầu rộn ràng tiếng nhạc. Những ca khúc viết về tuổi trẻ, thanh niên tràn đầy nhiệt huyết đã đem lại một không khí hội trại tưng bừng sôi nỗi. Các lớp bắt đầu chuẩn bị cho gian hang ẩm thực của lớp mình. Các bạn nam thì chặt tre, dựng quán, các bạn nữ thì cắt hoa, trang trí. Ở góc độ nào các em cũng  thể hiện được sự sáng tạo và khéo léo của mình.

          Đến khoảng 15h chiều, các gian hàng đã được chuẩn bị xong. Mỗi gian một vẻ, một màu sắc, một nét sáng tạo riêng nhưng tất cả đã tạo nên một không gian văn hóa ẩm thực mang nét đặc trưng của Nam bộ.  Gian hàng đã xong, các lớp bắt đầu bước vào phần chuẩn bị món ăn dự thi, và bán. Các bếp bắt đầu đỏ lửa và không khí lúc này cũng bắt đầu rộn ràng hơn, tập nập hơn.

16h30, Các gian hàng đã sẵn sàng, và Ban tổ chức tuyên  bố khai mạc hội chợ ẩm thực. Sân trường rộn rã tiếng cười, nói, học sinh túa ra các ngã đến các gian hàng ẩm thực để thưởng thức những  món ăn của các lớp.

Song song với phần ẩm thực là phần chấm thiết kế gian hàng và rao hàng của ban giam khảo:

 Ở phần thi thiết kế gian hàng: Ban giám khảo thực sự rất vất vả bởi  sự đa dạng và phong phú của phần thiết kế, thêm vào đó là những điểm nhấn rất ấn tượng. Mỗi một gian hàng đều tạo cho mình một phong cách riêng để thu hút khách hàng. Lớp thì hài hước vui nhộn với những lời mời gọi hấp dẫn như “Mười ngàn bỏ túi làm chi. Mua xiên thịt nướng vừa đi vừa dùng” (11C7), Lớp lại taọ ấn tượng bằng những trang phục  rất đặc trưng của đầu bếp (11C6), Và nhiều lớp thu hút các bạn học sinh bằng những tên quán rất ấn tượng như gian hàng “Ò…ó…o” của lớp 10C5, với các món ăn được chế biến từ gà, gian hàng mang tên “Bốc lửa” của lớp 10C10 lại chuyên về các món nướng, còn lớp 11A2 lại đặt tên “Vũ trụ quán” tạo một không gian ẩm thực bí hiểm kêu gọi mọi người khám phá…

Sau ba vòng chấm, Ban giám khảo cũng đã chọn ra mười gian hàng xuất sắc nhất để xếp giải

          + 1 giải I: 11C7

          + 2 giải II: 10C3, 10A1

          + 3 giải III: 11C8, 11A1, 12C6

          + 4 giải KK: 12C1, 11C11, 10A2, 12D

           Ở phần thi rao hàng. Ban giám khảo thực sự bất ngờ trước những sự sáng tạo độc đáo của học sinh các lớp. Lớp 11C3 rao hàng bằng một giọng vè trong trẻo:

                                      Nghe vẻ nghe ve

                                      Nghe vè quán “Lá”

                                      Thiệt là ngon quá!

                                      Thịt nướng C3”

                                      ....

          Lớp 11A1 lại vận cao dao rao hang một cách sáng tạo:

                                      Đi đâu mà vội mà vàng

                                  Mà vấp phải đá mà quàng phải dây

                                      Dừng chân dứng lại nơi đây

                                  Bánh mì một ổ, có năm sáu nghìn

                                      Ăn xong thì có cocktail

                                  Uống xong thì có món ngon mang về

                                      Quán mình tên gọi dễ thương

                                 Ăn xong rồi nhớ “Vấn vương” quán mình!

          Lớp 11C7, lại rất có duyên khi rao hàng dựa trên nhạc điệu ca khúc “Bắc kim thang

                                      Món ăn ngon tập trung nơi này!

                                      Thịt nướng nè! Đậm đà hương vị

                                      Mới nếm vào thơm lừng tuyệt quá!

                                      Giá quá rẻ, mười ngàn một xiên

                                      Mau nhanh chân đến với “Miệt vườn”

                                      Ngon thật ngon hãy cùng đến đây bạn ơi!

          Kết quả: 1 giải I; lớp 11C7

                       2 giải II: 11C3, 10A1

                       3 giải III: 12C3, 12C5, 10C3

                       3 giải KK: 10D, 11A1, 12D

          Phần thi món ăn: cũng không kém phần hấp dẫn. Nhìn những đĩa thức ăn được trình bày một cách khéo léo, rất sạch sẽ và bắt mắt, ban giám khảo không khỏi trầm trồ về sự đa năng của học trò.

          Kết quả: 2 giải I:  11A1, 12A1

                       2 giải II: 10C8, 12C2

                       4 giải III: 10C4, 12C1, 12C3, 12C6

                       6 giải KK: 10C9, 10C11, 10C12, 11C7, 11C9, 11C10

         

2. Vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II

           Đến 6h30, chương trình ẩm thực tạm lắng, học sinh các lớp náo nức vây quanh sân khấu để chờ đợi hoạt động thứ hai không kém phần sôi động và hấp dẫn mà không một trường nào trên thành phố Vũng Tàu có được đó chính là vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II.   

          Cuộc thi “Trannguyenhan Idol” năm nay có nhiều đổi mới, với hai vòng loại trực tiếp và một vòng chung kết xếp hạng. Ở vòng chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh phải trình bày hai ca khúc, môt ca khúc theo dòng nhạc bắt buộc và một ca khúc tự chọn. Để tạo nên thành công cho đêm chung kết, mười thí sinh phải có một sự chuẩn bị chu đáo, từ việc quay video clip, đến chuẩn bị trang phục, đạo cụ cho phần biễu diễn của mình. Tuy luyện tập vất vả, nhưng các em đếu rất tự tin và trông đợi giây phút được thể hiện mình trên sân khấu.

          Và giây phút đó đã đến. Một tràng pháo tay cuồng nhiệt dành cho thí sinh đầu tiên Nguyễn Ngọc Phương Uyên (10C9). Để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn,  Phương Uyên -với một phong cách tự tin, chuyên nghiệp - đã “cháy hết mình” trong ca khúc “Maria”, và được ban giám khảo đánh giá cao. Phương Uyên cũng sẽ là giọng ca triển vọng của nhà trường trong những năm tới.

          Tiếp theo Phương Uyên, là giọng ca nhẹ nhàng của Cao Hải Vy (10C3),rồi giọng hát sâu lắng của Lê Trọng Nghĩa (10C10), hai thí sinh cũng giành được nhiều cảm tình tứ phía khán giả.

Thí sinh Đinh Văn Thân (12C3) với chất giọng trầm ấm, được ban giám khảo đánh giá là giọng nam hay nhất cuộc thi, đã thể hiện xúc động ca khúc “Cùng anh tiến quan trên đường dài” và cũng khá ấn tượng với ca khúc “Hồ trên núi”. 

Phần thi của thí sinh Bùi Xuân Cường với phong cách trữ tình nhẹ nhàng đặc biệt trong ca khúc “Dù cho mình cách xa” đã nhận được nhiều lời khen tặng của ban giám khảo.

Sân khấu càng lúc càng “nóng” hơn với phần trình diễn rất dễ thương và đáng yêu của thí sinh Dương Thị Mỹ Duyên (10C10) trong hai ca khúc “Cặp ba lá”, “Mẹ yêu”, và phần trình diễn sôi động, cá tính của Trần Minh Trâm (12C6) trong ca khúc “Nắng có còn xuân”, “Giot sương và chiếc lá

Giọng hát trong trẻo, ngây thơ của Nguyễn Thị Kim Thoa (10A2), tuy không được ban giám khảo đáng giá cao song lại được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.

Hà Thị Kim Oanh (12D) với phong cách tự tin, và bản lĩnh sân khấu vững vàng lại tiếp tục khuấy động không khí với hai ca khúc “Về ăn cơm” và “Don’t stop the music

Thí sinh cuối cùng của vòng chung kết là Hà Quang Hiếu (11C8). Với gọng hát điêu luyện, phong cách chuyên nghiệp, Hà Quang Hiêu đã thuyết phục được ban giám khảo cũng như học sinh toàn trường, và vỡ òa hạnh phúc khi trở thành thần tượng âm nhạc của trường THPT Trần Nguyên Hãn năm học 2010-2011.

 

Kết quả:  Giải I:      Hà Quang Hiếu (11C8)

               Giải II:     Dương Thị Mỹ Duyên (10C10)

                              Trần MInh Trâm (12C6)

               Giải III:    Nguyễn Ngọc Uyên Phương (10C9)

                              Bùi Xuân Cường (12C5)

                              Hà Thị Kim Oanh (12D)

               Giải KK:  Đinh Văn Thân (12C3)

                              Lê Trọng Nghĩa (11C10)

                              Cao Hải Vy (10C3)

                              Nguyễn Thị Kim Thoa (10A2)

 

Hội chợ ẩm thực và vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II đã khép lại trong sự tiếc nuối của học sinh toàn trường. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, rèn luyện cho học sinh kĩ năng sống,  kĩ năng giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh việc rèn luyện tinh thần tập thể, thì hội chợ ẩm thực và cuộc thi “Trannguyenhan Idol” còn giúp các em học sinh thể hiện cá tính sáng tạo và năng khiếu của mình trong các lĩnh vực đời sống. Qua đó, cũng nhằm khẳng định năng lực đoàn viên, thanh niên trong thời đại mới và góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong nhà trường.

                                                                                     

Ban văn thể


Các tin khác:
SỰ RA ĐỜI CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH
CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC THỂ DỤC CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
LỄ HỘI ẨM THỰC 26/3/2011
Danh sách BCH Đoàn trường Trần Nguyên Hãn
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.392.296
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the