Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước kỉ niệm 29 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2011), sáng ngày 19/11/2011 trường THPT Trần Nguyên Hãn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến tham dự buổi lễ có nhiều đại biểu của các ban ngành, đoàn thể trong thành phố Vũng Tàu; Đại diện hội cha mẹ học sinh; Các giáo viên đã nghỉ hưu cùng đông đảo giáo viên, cán bộ công nhân viên và hơn 1500 học sinh trong toàn trường. Ngoài sự hiện diện quý báu của các vị quan khách, nhà trường còn vinh dự đón nhận nhiều lẵng hoa tươi thắm của các đơn vị: UBND - UBMTTQ phường 6, phường 9; Trung tâm tiếng Anh  ILa; Công ty cổ phần du lịch Thanh Sơn; Công ty cổ phần cấp nước Bà Rịa -  Vũng Tàu; VNPT Bà Rịa  - Vũng Tàu; Hội phụ huynh học sinh trường Trần Nguyên Hãn; Hội phụ huynh các lớp 12A1, 12C6, 12C8, 12D, 10A1…  gửi đến chúc mừng.

Buổi lễ bắt đầu với các tiết mục ca hát sôi nổi của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường. Những giai điệu ngân lên trong buổi sớm mai làm cho mỗi người thêm bồi hồi xúc động, thành kính hướng về các thầy các cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Ngay sau đó là lời tri ân mà bà Vương Thị Hạnhđại diện hội cha mẹ học sinh trân trọng gửi đến quý thầy cô toàn trường. Bà nói “ Hôm nay chúng tôi vô cùng hân hoan đón chào ngày nhà giáo Việt Nam – ngày mà cả nước hướng đến thầy cô với lòng tôn kính… Nhờ sự quan tâm, tình yêu thương, không quản khó khăn, quý thầy cô đã trang bị cho các con  em chúng tôi  một kho tàng kiến thức để các em tự tin bước vào đời và gặt hái những thành công trong cuộc sống.” Bà đã thay mặt hơn 1.500 phụ huynh học sinh thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với những người đã và đang ngày đêm miệt mài, tâm huyết vì sự nghiệp trồng người. Không những thế, Bà cũng trịnh trọng đưa ra lời hứa, Bà cùng với tất cả phụ huynh sẽ luôn sát cánh cùng nhà trường để giáo dục các em trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp lời tri ân công lao thầy cô, bà Nguyễn Thu Hồng – thường trực hội phụ huynh học sinh cũng chia sẻ những tâm tư của cá nhân bà cũng như của rất nhiều phụ huynh về truyền thồng “Tôn sư trọng đạo”. Bà khẳng định đó mãi là một truyền thống đẹp và mỗi thế hệ học sinh cần gìn giữ và phát huy.

Để bày tỏ tình cảm, niềm vui, niềm tự hào của những người theo nghề dạy học, thầy Thái Hưng-  Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới buổi lễ những lời phát biểu chân thành nhất. Thầy chia sẻ “Là những người làm công tác giáo dục tại trường Trần Nguyền Hãn, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình, chúng tôi tự hào với công việc của mình cũng như tự hào về đội ngũ CB – CNV – GV nhà trường. Chúng tôi chưa phải là đội ngũ toàn diện nhất nhưng chúng tôi luôn tâm niệm mang đến cho học sinh mọi quyền lợi học tập tốt nhất có thể được. Cùng với sự phát triển của thành phố Vũng Tàu, của tỉnh nhà và của cả nước, chúng tôi tiếp tục phấn đấu xây dựng Trường THPT Trần Nguyên Hãn là một trường học thân thiện, giáo dục toàn diện để học sinh có đủ bản lĩnh vượt qua khó khăn và có kiến thức, kĩ năng giành lấy và đón nhận những cơ hội vươn tới tương lai. Trong tầm nhìn 2020, trường Trần Nguyên Hãn tiếp tục phát huy truyền thống yêu nghề của nhiều thế hệ CB - GV – CNV để tạo dựng một trường THPT có khả năng đào tạo những học sinh ưu tú cho đất nước. Đó sẽ là nền móng vững chắc để hướng đến trường Trẫn Nguyên Hãn là là một trong những ngôi trường tốt nhất nước trong tương lai”. Trong bài phát biểu của mình,  thầy còn có những lời tôn vinh và cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo của nhà trường  đã dày công vun đắp cho ngôi trường Trần Nguyên Hãn thân yêu. Đặc biệt, thầy khen tặng những giáo viên, cán bộ, nhân viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, thay mặt nhà trường thầy cảm ơn tình cảm nồng hậu của các vị khách, các em học sinh có mặt trong buổi lễ hôm nay.

Một trong những việc làm nhằm tôn vinh Nhà giáo là  biểu dương những thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày 20/11.  Thầy Phan Ngọc Tấn – phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng. 30 trong tổng số hơn 100 GV – CB – CNV nhà trường đã được vinh danh trước  ánh mắt chia vui của đồng nghiệp và sự ngưỡng mộ của các em học sinh.

Như một hoạt động có tính truyền thống trong lễ kỉ niệm 20/11, nhà trường mời những giáo viên đã nghỉ hưu lên bục danh dự để  nhận hoa chúc mừng.

Tiếp nối các hoạt động của buổi lễ là phần phát bằng tốt nghiệp cho những học sinh tiêu biểu. Trong năm học 2010 – 2011, trường có 366/367 học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp, chiếm tỉ lệ 99.72%. Có được thành tích đáng trân trọng đó là công lao to lớn của tập thể các thầy cô giáo cũng như sự cố gằng rất lớn của các em học sinh. Nhân dịp này nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho một số học sinh tiêu biểu của khóa học. Đó là các em Nguyễn Hữu Phước, Nguyễn Hồng Lam, Trần Huyền Trang -  Học sinh lớp 12A1. Điều đặc biệt hơn, các em đều là những học sinh đậu hai trường đại học trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm học vừa rồi . Trong niềm tự hào, phấn khởi, em Nguyễn Hữu Phước – đại diện cho cựu học sinh đã chân thành phát biểu những suy nghĩ của mình.  Em nói: “ Trường THPT Trần Nguyên Hãn là ngôi nhà thân thương nhất mà bản thân em được học tập và tu dưỡng trong thời học sinh. Thầy cô là những người cha, người mẹ tuyệt vời nhất. Hướng đến học sinh toàn trường, em nhắn nhủ: “ Là học sinh, các em hãy ước mơ, hãy phấn đấu thực hiện ước mơ”. Bên cạnh đó, để ghi nhận sự cố gắng và khuyến khích học sinh nỗ lực hơn nữa trong năm học này, nhà trường cũng dành những phần quà ý nghĩa tặng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Ngoài ra, trong buổi lễ, nhà trường kết hợp với hội cha mẹ học sinh tổ chức trao học bổng “tiếp sức đến trườnglần hai cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng trong học tập.

Một hoạt động để lại ấn tượng sâu sắc cho toàn thể đại biểu, thầy cô và học sinh dự lễ là phần điểm  báo tường của cô Phùng Lan – Tổ trưởng tổ Ngữ văn. Bằng giọng nói trong trẻo, mượt mà, cô đã đưa ra những lời bình báo khá thú vị. Cô khen gợi những tình cảm rất chân thành mà học sinh gửi cho quý thầy cô qua những vần thơ, câu văn mộc mạc. Cô nói “chính những tình cảm ấy đã tiếp thêm động lực để những người làm nghề lái đò vững tay chèo đưa các trò cập bến đò tri thức”.

Có thể nói, lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2011 – 2012 thực sự là một ngày hội tưng bừng – để lại ấn tượng sâu sắc cho thầy trò nhà trường và những đại biểu tham dự. Buổi lễ khép lại với phần chụp ảnh lưu niệm lưu giữ những tình cảm sâu sắc giữa ban đại diện cha mẹ, học sinh với giáo viên nhà trường.  

 

 

Bắt đầu buổi lễ là những bài hát về thầy cô do các em học sinh thể hiện
Các em gửi đến quí thầy cô lòng biết ơn của mình qua những bài hát
Các em hát tặng các thầy cô những bài hát thật cảm động
Cô Lê Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến các ban ngành đoàn thể và quí PHHS đã gữi những lẵng hoa chúc mừng nhân ngày 20-11
Bà Vương Thị Hạnh - Hội trưởng Hội CMHS trường thay mặt toàn thể hơn 1.500 phụ huynh gửi đến các thầy cô những lời tri ân chân thành
Bà Nguyễn Thu Hồng – thường trực Hội phụ huynh học sinh cũng chia sẻ những tâm tư của cá nhân bà cũng như của rất nhiều phụ huynh về truyền thồng “Tôn sư trọng đạo”.
Thầy Thái Hưng-  Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới buổi lễ những lời phát biểu thể hiện rõ quyết tâm của tập thể giáo viên là sẽ mang đến cho các em học sinh những quyền lợi học tập tốt nhất.
Thầy Phan Ngọc Tấn – phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng giáo viên và học sinh nhà trường
30 trong tổng số hơn 100 GV – CB – CNV nhà trường được vinh danh nhân dịp lễ 20/11

Những giáo viên đã nghỉ hưu lên bục danh dự nhận hoa chúc mừng

Em Nguyễn Hữu Phước – đại diện cho cựu học sinh đã chân thành phát biểu những suy nghĩ của mình.
Các em học sinh nhận học bổng "tiếp sức đến trường" từ Hội CMHS trường
 
Các em học sinh nhận phần thưởng Nhất, Nhì và Ba các khối giữa Học kỳ I
Phần điểm báo tường của cô Phùng Lan – Tổ trưởng tổ Ngữ văn vô cùng hấp dẫn làm say mê toàn trường
Toàn thể giáo viên nhà trường chụp hình kỉ niệm
 
Đaị diện Ban chấp hành Hội CMHS trường chụp hình kỷ niệm với BGH nhà trường
 
 
 Thầy Thái Hưng Hiệu trưởng nhà trường xúc động với những lời phát biểu thật chân tình của em Hữu Phước
 
 Em Nguyễn Hồng Lam cựu học sinh năm học 2010-2011 đậu 2 trường ĐH (Bách khoa và Việt Đức) với 25 điểm, bên cạnh bố Ông Nguyễn Văn Lượng - nguyên hội phó Hội CMHS trường. Ông là người có nhiều đóng góp cho hoạt động hỗ trợ các học bổng cho học sinh nhà trường.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin khác:
HỘI GIẢNG – MỘT HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
RUNG CHUÔNG VÀNG 12 - SÂN CHƠI TRÍ TUỆ CỦA NHỮNG TÀI NĂNG
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 HẤP DẪN, SAY MÊ
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 11– SÂN CHƠI NHIỀU MÀU SẮC
Bài học từ loài ngỗng
KỶ NIỆM MÙA HÈ
ĐÓA MAI VÀNG XỨ ĐẢO
NGƯỜI CHINH PHỤC NHỮNG ƯỚC MƠ
KỶ NIỆM TUỔI 50
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.397.432
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the