Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
ĐOÀN GIÁO VIÊN NGA THĂM TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
ĐOÀN GIÁO VIÊN NGA THĂM TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN Ngày 31 tháng 10 năm 2010 thống đốc khu tự trị Nenetskiy Liên bang Nga và Chủ tịch UBND tỉnh BR- VT đã kí kết hợp tác về nhiều lĩnh vực giữa hai địa phương.

Trong đó, chuyến thăm của đoàn đại biểu khu tự trị Nenetskiy Liên bang Nga tới BR-VT là một trong các nội dung của chương trình hợp tác giữa hai bên. Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã vinh dự được Sở Ngoại vụ và UBND tỉnh BR-VT chọn là nơi đến thăm quan và giao lưu của đoàn.

Sáng ngày 26/9/2012, cổng trường THPT Trần Nguyên Hãn đã nổi bật với khẩu hiệu “ Nhiệt liệt chào mừng đoàn đại biểu khu tự trị Nenetskiy đến thăm trường” bằng cả hai tiếng Nga và Việt. Không khí trên sân trường từ buổi sáng sớm đã thật náo nhiệt. Hơn 80 em học sinh đại diện cho 39 lớp chào đón khách của trường với tâm trạng háo hức, phấn khởi đã tập trung đông đủ từ đầu giờ. Các em nữ sinh trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, mái tóc dài thướt tha trông thật xinh xắn, dễ thương, các em  nam chỉnh tề trong đồng phục nam sinh trông thật khỏe mạnh, khôi ngô.

Sau 25 phút nghỉ giải lao giữa giờ, tiết học thứ ba đã bắt đầu, không khí trên sân trường lúc này thật tĩnh lặng. Đúng 9 g 40 phút, những chiếc xe chở đoàn đại biểu khu tự trị Nenetskiy Liên bang Nga và Lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã dừng trước cổng trường. Không khí trên sân trường như vỡ òa bởi những tràng pháo tay rộn rã và những bó hoa rực rỡ sắc màu của các em học sinh hân hoan vẫy chào đoàn khách. Những thầy cô giáo đến từ nước Nga xa xôi đã rất vui và cảm động trước những hình ảnh chào đón trọng thể của các em học sinh nhà trường.  

Các thầy cô trong BGH, công đoàn, đoàn thanh niên và một số thầy cô đã từng học tập ở nước Nga đã chuẩn bị chu đáo chương trình đón tiếp đoàn giáo viên khu tự trị Nenetskiy tại phòng truyền thống của nhà trường. Vì thế, tuy mới lần đầu tiên gặp mặt nhưng không khí trong  buổi đón tiếp thật ấm cúng, thân tình và cởi mở.

Trong buổi giao lưu, thầy Thái Hưng -Hiệu trưởng nhà trường- đã giới thiệu với các vị khách quý đôi nét về lịch sử nhà trường, về các hoạt động của nhà trường trong các năm học bằng các hình ảnh sinh động. Các thầy cô nước bạn đã rất cảm phục trước những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Nhà trường cũng được nghe ông trưởng đoàn là Phó thống đốc khu tự trị Nenetskiy Liên bang Nga giới thiệu về khu tự trị Nenetskiy ;  về các kí kết hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam và Liên bang Nga nói chung; giữa khu tự trị Nenetskiy và Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trên các lĩnh vực thăm dò, khai thác dầu khí trên biển của hai quốc gia.

Các thầy cô giáo hai bên cũng đã có những trao đổi về công tác giáo dục, về tình hữu nghị truyền thống Việt-Nga, đặc biệt là phần giao lưu văn nghệ giữa hai đoàn. Em Uyên Phương lớp 12c9 đã hát tặng đoàn bài hát Kachiusa” bằng tiếng Nga đã làm cho các thầy cô giáo Nga rất cảm động, không khí trong phòng tưng bừng, sôi nổi hẳn lên. Các thầy cô giáo trong đoàn giáo viên Nga cũng hát tặng nhà trường bài hát về thành phố Naryan-Mar Thủ phủ của Khu tự trị Nenetskiy nơi mà các thầy cô giáo Nga đang sinh sống và làm việc. Những giai điệu ngọt ngào của bài hát Nga-Việt cùng những tràng pháo tay rộn rã đã làm cho không khí trong phòng truyền thống của nhà trường càng thêm ấm áp tình hữu nghị giữa hai nước.

Tuy thời gian ngắn ngủi chưa đầy hai tiếng đồng hồ nhưng đoàn đại biểu khu tự trị Nenetskiy liên bang Nga và nhà trường đã có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa, thắm tình hữu nghị. Điều đó đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị khách quý về  hình ảnh thầy và trò trường THPT Trần Nguyên Hãn, thành phố Vũng Tàu.

 

 Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã vinh dự được Sở Ngoại vụ và UBND tỉnh BR-VT chọn là nơi đến thăm quan và giao lưu của đoàn.
Không khí trên sân trường như vỡ òa bởi những tràng pháo tay rộn rã và những bó hoa rực rỡ sắc màu của các em học sinh hân hoan vẫy chào đoàn khách.
Những thầy cô giáo đến từ nước Nga xa xôi đã rất vui và cảm động trước những hình ảnh chào đón trọng thể của các em học sinh nhà trường.  
Thầy Thái Hưng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thân mật bắt tay từng đại biểu trong đoàn
Các thầy cô trong BGH, công đoàn, đoàn thanh niên và một số thầy cô đã từng học tập ở nước Nga đã chuẩn bị chu đáo chương trình đón tiếp đoàn giáo viên khu tự trị Nenetskiy tại phòng truyền thống của nhà trường.
Thầy Lã Hữu Hùng - Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ xúc động ôn lại những kỉ niệm trong quãng thời gian mà thầy đã vinh dự được học tập tại Nga.
Tuy mới lần đầu tiên gặp mặt nhưng không khí trong  buổi đón tiếp thật ấm cúng, thân tình và cởi mở.
Trưởng đoàn - Phó Thống đốc khu tự trị Nenetskiy Liên bang Nga (người thắt cà vạt) và các thầy cô giáo.
Nhà trường rất vinh dự được đón đoàn đến thăm trường
Thầy Thái Hưng - Hiệu trưởng nhà trường đang giới thiệu với các vị khách quý về các thành viên trong Ban giám hiệu và các thầy cô giáo đón tiếp đoàn.
Thầy Thái Hưng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm nghĩ khi được vinh dự đón đoàn đại biểu đến thăm trường.
Thầy Hiệu trưởng giới thiệu đôi nét về lịch sử nhà trường, quá trình hình thành và phát triển cũng như các thành tích trong việc dạy và học của thầy và trò nhà trường trong những năm qua.
Thầy Phan Ngọc Tấn giới thiệu với đoàn về các hoạt động dạy học cũng như các hoạt động khác của nhà trường trong các năm học bằng các hình ảnh sinh động.
Các thầy cô giáo trong phái đoàn Nga rất ấn tượng về các hoạt động của thầy và trò nhà trường.
Các thầy cô giáo trong đoàn Nga cũng đã đặt ra các câu hỏi cho một số thành viên của nhà trường
Các thành viên trong đoàn phát biểu cảm tưởng về chuyến thăm trường lần này.
Đại diện các thầy cô giáo Nga tặng quà lưu niệm cho nhà trường
Cô Lê Thị Lan Anh – Phó hiệu trường nhà trường xúc động gửi lời cảm ơn từ phía nhà trường.
 Em Nguyễn Ngọc Uyên Phương lớp 12c9 đã hát tặng đoàn bài hát Kachiusa”
Em đã thể hiện bài hát bằng cả lời Việt và Nga
Các thầy cô trong đoàn Nga rất ngạc nhiên và xúc động
Các thầy cô giáo trong đoàn giáo viên Nga cũng hát tặng nhà trường bài hát về thành phố Naryan-Mar
Không khí trong phòng tưng bừng, sôi nổi hẳn lên.
Thấy Thái Hưng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đại diện toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường thân tặng đoàn một món quà lưu niệm.
Tất cả cùng chụp chung một bức ảnh kỷ niệm về chuyến thăm trường Trần Nguyên Hãn
Các em học sinh nhà trường lưu luyến tiễn khách
Tuy thời gian ngắn ngủi chưa đầy hai tiếng đồng hồ nhưng đoàn đại biểu khu tự trị Nenetskiy liên bang Nga và nhà trường đã có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa, thắm tình hữu nghị.
Thầy Hiệu trưởng thân mật bắt tay chào tạm biệt từng thành viên của đoàn.
Các cô giáo trong đoàn Nga chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh
Sự tiếp đón chu đáo của các thầy cô và học sinh nhà trường đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị khách quý về  hình ảnh thầy và trò trường THPT Trần Nguyên Hãn, thành phố Vũng Tàu.
Các thầy cô trong đoàn cũng không quên chụp một tấm hình lưu niệm trước cổng nhà trường

 Thấy Thái Hưng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và Phó thống đốc khu tự trị Nenetskiy, Liên bang Nga.

 


Các tin khác:
HỌC SINH TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG – HƯỞNG ỨNG NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG 2012
Thi nghề phổ thông
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH
Chi bộ trường THPT Trần Nguyên Hãn nhận Cờ thi đua Chi bộ cơ sở trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền (2007 – 2011)
Trường THPT Trần Nguyên Hãn đạt giải Ba trong hội thi "Mái trường với những làn điệu dân ca"
Điều chỉnh lịch kiểm tra học kỳ II
kết quả kỳ thi Olympic học sinh giỏi cấp tỉnh khối 10 và 11 của học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn
kết quả kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối 12 của học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn
Lịch kiểm tra học kỳ II năm học 2011 - 2012
Đội tuyển thi học sinh giỏi cấp tỉnh
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.387.889
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the