Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN KẾT VÀ TINH THẦN LAO ĐỘNG CỦA TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN KẾT VÀ TINH THẦN LAO ĐỘNG CỦA TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN

 Thực hiện kế hoạch công tác đoàn về giữ gìn và bảo quản cơ sở vật chất trong nhà trường đồng thời tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp. Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn hàng năm đã lên kế hoạch phối hợp cùng với đội thanh niên tình nguyện thực hiện nạo vét và sửa chữa hệ thống cống thoát nước của nhà trường trong năm 2013. Toàn bộ kế hoạch được chia làm 2 đợt.

Đợt I: 11-12/5/2013

Đợt II: 29/12/2013

 

            Đợt I diễn ra trong hai ngày 11và 12/5/2013

Trong đợt này, công việc được đề ra là nạo vét hệ thống ống cống trước dãy phòng BGH, phía trước phòng y tế và khu vực nhà xe học sinh trước văn phòng với chiều dài khoảng 150m.

Công việc được bắt đầu từ đoạn cống trước dãy phòng của Ban giám hiệu nhà trường, đoạn cống này ngắn, phần lớn là đất nên dễ làm. Tuy nhiên một cơn mưa đã làm gián đoạn công việc và gây khó khăn vì bùn đất lúc này bị nước mưa phủ lấp.

Đoạn cống trước phòng y tế và khu vực để xe học sinh khá dài, cộng thêm rễ các cây bàng lâu năm lấn vào chằng chịt gây rất nhiều khó khăn cho cả đội. Với sức trẻ và lòng nhiệt tình các em đoàn viên thanh niên đã hoàn thành công việc trong sáng 12/5.

Đợt II, ngày 29/12/2013.

Trong đợt này nhiệm vụ của cả đội là nạo vét và sửa chữa hệ thống cống thoát nước phía sau lưng các phòng học khu vự lớp 10. Hệ thống ống cống này đã lâu không được nạo vét nên lượng rác bẩn và đất cát rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà các bạn đoàn viên thanh niên nản lòng. Với sự đoàn kết và quyết tâm cao, cả đội lao động đã khắc phục mọi khó khăn chung tay dọn sạch đoạn cống này trong buổi sáng ngày 29/12.

Như vậy, sau hai đợt nạo vét và thu dọn bùn rác, toàn bộ hệ thống ống cống nhà trường được dọn sạch sẽ, nhà trường sẽ không còn lo ngại về những cơn mưa lớn sẽ làm ngập sân trường nữa. Ngoài ra, sau hai đợt lao động đã giúp cho các em đoàn viên thanh niên nhà trường nâng cao ý thức giữ gìn cơ sở vật chất và xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp.

Hi vọng trong thời gian tới, Đoàn viên thanh niên trường THPT Trần Nguyên Hãn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của người Thanh niên thế hệ mới.

 

Công việc được đề ra là nạo vét hệ thống ống cống trước dãy phòng BGH, phía trước phòng y tế và khu vực nhà xe học sinh trước văn phòng với chiều dài khoảng 150m.

Công việc được bắt đầu từ đoạn cống trước dãy phòng của Ban giám hiệu nhà trường.

Tuy nhiên một cơn mưa đã làm gián đoạn công việc và gây khó khăn vì bùn đất lúc này bị nước mưa phủ lấp.

Với sức trẻ và lòng nhiệt tình các em đoàn viên thanh niên đã hoàn thành công việc trong sáng 12/5.

Trong đợt II, nhiệm vụ của cả đội là nạo vét và sửa chữa hệ thống cống thoát nước phía sau lưng các phòng học khu vự lớp 10.
Hệ thống ống cống này đã lâu không được nạo vét nên lượng rác bẩn và đất cát rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà các bạn đoàn viên thanh niên nản lòng.

Với sự đoàn kết và quyết tâm cao, cả đội lao động đã khắc phục mọi khó khăn chung tay dọn sạch đoạn cống này trong buổi sáng ngày 29/12.


Các tin khác:
Trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức Đại hội Đoàn Trường
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC THỂ DỤC
Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức hội chợ ẩm thực và vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II
SỰ RA ĐỜI CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH
CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC THỂ DỤC CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
LỄ HỘI ẨM THỰC 26/3/2011
Danh sách BCH Đoàn trường Trần Nguyên Hãn
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.385.972
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the