Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THÁNG 4 “THANH NIÊN VỚI HÒA BÌNH, HỮU NGHỊ VÀ HỢP TÁC”
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THÁNG 4 “THANH NIÊN VỚI HÒA BÌNH, HỮU NGHỊ VÀ HỢP TÁC”Hoạt động ngoại khóa tháng 4 do Tổ Ngoại Ngữ thực hiện.

Hòa bình cần thiết phải có đối với mỗi con người mỗi gia đình , mỗi cộng đồng, mỗi dân tộc và cả nhân loại. Hòa bình là sự tôn trọng hợp tác , thân thiện giúp đỡ nhau cùng tiến bộ cùng phát triển và xây dựng một xã hội văn minh hạnh phúc. Thế giới có hòa bình thì mới đảm bảo cho sự tiến bộ và phát triển của loài người. Một thế giới hòa bình và ổn định sẽ tạo điều kiện cho sự xích lại gần nhau giữa mọi người với nhau và giữa các dân tộc với nhau. Từ xưa đến nay dân tộc Việt nam luôn luôn có tinh thần đoàn kết gắn bó để cùng gìn giữ hòa bình và xây dựng  đất nước. Đó    phẩm  chất đã được  rèn luyện trong suốt chiều dài lich sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Nó trở thành sức mạnh to lớn để nhân dân Việt Nam biết đánh và biết thắng mọi kẻ thù xâm lược, biết vượt qua mọi thử thách thiên tai và kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại để xây dựng và phát triển đất nước.       Phẩm chất này tạo nên nội lực dân tộc trong truyền thống yêu nước thương nòi đoàn kết đồng cam cộng khổ của dân tộc Việt Nam.

 Truyền thống đó cũng là cốt lõi của nền văn hóa  Việt Nam, được giữ gìn và phát huy trong thời đại Hồ Chí Minh để  đoàn kết toàn dân tộc,  xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.  Những thành tựu phát triển đất nước trong hơn thời kỳ  đổi mới cũng là thành quả  của đại đoàn kết dân tộc và là của đường lối đoàn kết quốc tế vì hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển .

Ngày nay trong thời đại hội nhập với thế giới để xây dựng đất  nước thanh niên phải hiểu rõ vấn đề hòa bình, hữu nghị và hợp tác là vấn đề toàn cầu mà nhân loại đang quan tâm, thấy được vị trí vai trò của Việt Nam trong quan hệ quốc tế với các nước trong khối  ASEAN và các nước khác trên thế giới .   “THANH NIÊN VỚI HÒA BÌNH, HƯŨ NGHỊ VÀ HỢP TÁC”

Đó cũng là chủ đề của sinh hoạt ngoại khóa của trường THPT Trần Nguyên Hãn tháng 4.

  Nội dung của buổi sinh hoạt ngoại khóa:

 Cuộc gặp gỡ hữu nghị giữa thanh niên các nước đến họp mặt trao đổi về các vấn đề đang được thanh nên quan tâm. Sự xuất hiện của các bạn học sinh đóng vai người đại diện các nước kèm theo màn trình diễn thời trang dân tộc mình cùng với những điệu múa, bài hát đặc sắc của dân tộc mình đã đem lại nhiều điều thú vị. Những câu trả lời trôi chảy bằng Tiếng Anh những câu hỏi của ban giám khảo, của  khán giả về đất nước mà các em đại diện  càng làm sinh động và hào hứng thêm cho buổi sinh hoạt ngoại khóa.

 Cùng tham gia với những người dự đại hội, các em học sinh cũng trả lời các câu hỏi  khác nhau về những vấn đề mà thanh niên ngày nay đang quan tâm tới thông qua chủ đề “THANH NIÊN VỚI HÒA BÌNH, HỮU NGHỊ VÀ HỢP TÁC”

 Các em cũng được giới thiệu về nền văn hóa Anh thông qua vở kịch ngắn của Shakespeare “ Romeo & Juliet” do em Hoài và Lục học sinh của trường biểu diễn. Diễn xuất của các em đã đem lại sự xúc động cho khán giả về câu chuyện tình lãng mạn này.

 Những điệu nhảy sôi động trên nền nhạc bài” Waving flag” đã lôi cuốn các em tham gia vào buổi sinh hoạt , bản nhạc “ A time for us ” dẫn dắt các em cuốn  theo tình huống lãng mạn của vở kịch, những bài hát do các em học sinh biểu diễn như “ I’m yours”, “Hạnh phúc bất tận”, “Thành phố trẻ” và những điệu múa và bài hát của các nước do các em biểu diễn thực sự đã mang lại cho các em một sự thoải mái nhẹ nhàng để các em tham gia vào buổi sinh hoạt ngoại khóa này.

 Lã Hữu Hùng –Tổ trưởng tổ Ngoại Ngữ.

 

Những hình ảnh của buổi sinh hoạt ngoại khóa.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động trong buổi ngoại khóa
 

 


Các tin khác:
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN ĐẠT GIẢI NHẤT VÀ NHÌ TRONG KỲ THI KỸ NĂNG THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM LỚP 11 CẤP TỈNH NĂM HỌC 2010 – 2011.
Học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi lớp 10, 11 Olympic 27/4, năm học 2010-2011
Vòng chung kết “Trannguyenhan Idol” lần II
NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ SỨC KHOẺ SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN
THI CẮM HOA MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Hoạt dộng ngoài giờ lên lớp tháng Hai chủ đế “Thanh niên với lí tưởng cách mạng” do tổ Văn thực hiện.
Trường THPT Trần Nguyên Hãn với hội thi "Chúng em hát dân ca"
HỌP MẶT - LIÊN HOAN “MỪNG XUÂN TÂN MÃO”
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
HỘI THẢO CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.395.626
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the