Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
HỘI THI “ HỌC SINH XUẤT SẮC” LẦN THỨ I
HỘI THI “ HỌC SINH XUẤT SẮC” LẦN THỨ ISau một thời gian dài chuần bị, hội thi “ Học sinh xuất sắc” lần thứ nhất của trường THPT Trần Nguyên Hãn đã diễn ra vào những ngày Xuân Nhâm Thìn rực rỡ 2012.

 

Hội thi được tổ chức thành ba vòng:  Vòng sơ loại, vòng loại, vòng Chung kết

            Đối tượng dự thi được chọn từ các em học sinh đạt điểm cao trong cuộc thi Rung chuông vàng lần thứ V và các em học sinh đạt tiêu chuẩn  quy định về học lực, hạnh kiểm trong học kỳ I của cả 3 khối 10,11,12. Trong vòng thi sơ loại  120 thí sinh phải trải qua 1 bài thi trắc nghiệm  gồm 48 câu hỏi của 8 bộ môn văn hóa: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh. Qua vòng thi này BTC đã chọn ra 60 thí sinh có điểm cao nhất tham dự vòng loại.

            Vòng loại tổ chức vào sáng thứ hai ngày 06/02/2012, tại sân trường . Ngoài những câu hỏi về kiến thức của tất cả các môn học, thí sinh còn phải trả lời những câu hỏi kiểm tra về văn hóa xã hội qua 3 chặng thi. Đây là vòng thi diễn ra gay cấn, quyết liệt nhất bởi sau chặng thi khởi động chỉ còn 30 em được vào chặng tăng tốc, sau chặng tăng tốc chỉ có 12 em được vào chặng về đích. Ở chặng về đích các câu hỏi có độ khó cao hơn,  với trò chơi ô chữ và đoán từ khóa rất thú vị và hấp dẫn nhưng đòi hỏi thí sinh phải tập trung cao độ và nổ lực hết mình mới có thể vượt qua được. Cuối cùng  em Trần Lâm Thanh Tuyền là người đã giải được từ khóa “ Nổ lực hết mình” và được cộng điểm thưởng, cùng với 4 thí sinh cao điểm nhất đã được chọn vào vòng chung  kết đó là:  Nguyễn Xuân Bảo ( 10D), Vũ Minh Nhật  (11A1), Phạm Thị Thu (11C9), Hoàng Ngọc Lợi ( 12A2)

5 thí sinh có 2 tuần để chuẩn bị :  các em phải tự giới thiệu mình với học sinh toàn trường, phải thuyết phục, vận động các bạn bỏ phiếu bình chọn cho mình. Phải chuẩn bị rèn luyện thi hùng biện, thi giao tiếp tiếng Anh, phải ôn luyện, đọc tài liệu để thi kiến thức chung về văn hóa xã hội. Sự chuẩn bị vừa khẩn trương, vừa âm thầm nhưng khá quyết liệt.

            Vòng chung kết đã được tổ chức vào sáng thứ bảy ngày 18/02/2012 trong sự chờ đợi vừa hồi hợp, vừa náo nức của tất cả thầy cô giáo và học sinh toàn trường, trong vòng thi này không ít PHHS đã đến trường tham dự. Đúng 7h, 5 thí sinh bước lên sân khấu, vào vị trí trong tiếng trống điểm, tiếng reo hò cổ vũ của hơn 1000 học sinh dưới sân trường - các em học sinh chuẩn bị băng rôn- cờ - hoa rực rỡ - không khí thật sự tưng bừng náo nhiệt. Sau lời giới thiệu chương trình của  Cô Lê Thị Lan Anh các thí sinh bước vào phần thi hùng biện. Các em khá tự tin trình bày các đề tài của mình và trả lời các câu hỏi phản biện của ban cố vấn chuyên môn- Các đề tài được thuyết trình gần gũi, thiết thực và rất hấp dẫn: Em Trần Lâm Thanh Tuyền với “Duyên con gái” , Phạm Thị Thu với “Việc tự học của học sinh trong trường PT” , Nguyễn Xuân Bảo với “Cách kiềm chế cơn nóng giận ”Vũ Minh Nhật với: “ Tình bạn tuổi học trò”, Hoàng Ngọc Lợi với: “Tình yêu tuổi học trò”

            Phần thi "Năng lực tiếng Anh"  dưới sự điều khiển của thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Liêm và sự trợ giúp của Thầy Douglas Bigger Staff người Canada  giáo viên đến từ Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Vũng Tàu. Các em đều tỏ ra vững vàng, hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

            Phần thi kiểm tra kiến thức chung về văn hóa  xã hội, các em đến với nhiều câu hỏi rất thú vị về văn học, địa lý, lịch sử, âm nhạc, thể thao….

            Kết quả :

-           Giải : Thi hùng biện hay nhất thuộc về  Vũ Minh Nhật (11A1)

-          Giải :  Giao tiếp Tiếng Anh hay nhất là Hoàng Ngọc Lợi (12A2)

-          Giải :  Kiến thức chung tốt nhất là Nguyễn Xuân Bảo (10D)

-          Giải học sinh xuất sắc nhất của hội thi thuộc về: Nguyễn Xuân Bảo (10D), giải này do học sinh toàn trường bỏ phiếu bình chọn.

            Hội thi “Học sinh xuất sắc”  lần I của trường THPT Trần Nguyên Hãn đã thành công hơn cả sự mong đợi. Có được thành công này là nhờ sự chuẩn bị công phu, chu đáo, tỷ mỉ đến từng khâu, từng bước của  BTC ,đặc biệt là của thầy Hiệu trưởng, sự “ Lăn lộn” hết mình của thầy cô phó hiệu trưởng: Cô Lê Thị Lan Anh, thầy Phan Ngọc Tấn, thầy Nguyễn Văn Liêm, sự cộng tác với tinh thần trách nhiệm cao của các tổ chuyên môn - và của 2 MC vừa duyên dáng vừa rất “Chuyên nghiệp” là Cô Lê Thị Lan Anh, cô Phan Thị Mỹ Hạnh. Ngoài ra không thể không kể đến sự quan tâm đặc biệt của PHHS. Sự háo hức say mê của tất cả các thí sinh, sự cổ vũ nhiệt tình của hơn một ngàn học sinh toàn trường- Những người đã đồng hành trong suốt hội thi.

Dưới góc độ của một thành viên trong Ban cố vấn chuyên môn, tôi nhận thấy Hội thi thật sự là sân chơi bổ ích và lý thú với học sinh: “Học mà chơi, chơi mà học”Hội thi giúp các em lĩnh hội, củng cố, mở rộng nhiều tầng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, giao tiếp, ứng xử…và thành công hơn cả là giúp các em” Vượt lên chính mình” như lời thầy Hiệu trưởng đã đúc kết.

Phùng Thị Lan - Tổ trưởng tổ Văn

 

 

 

Em Hoàng Xuân Bảo giải Nhất HSXS do học sinh toàn trường bình chọn
Em Trần Lâm Thanh Tuyền giải Nhì HSXS
Em Hoàng Ngọc Lợi - giải Nhất "Năng lực Anh ngữ" và giải Ba HSXS
Em Phạm Thị Thu - giải Khuyến khích HSXS năm
Em Vũ MInh Nhật - giải Nhất phần thi "Hùng biện" và giải Khuyến khích HSXS
5 gương mặt của vòng thi chung kết

Các tin khác:
CẢM XÚC TỪ CÁC TIẾT HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
HỘI GIẢNG – MỘT HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
RUNG CHUÔNG VÀNG 12 - SÂN CHƠI TRÍ TUỆ CỦA NHỮNG TÀI NĂNG
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 HẤP DẪN, SAY MÊ
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 11– SÂN CHƠI NHIỀU MÀU SẮC
Bài học từ loài ngỗng
KỶ NIỆM MÙA HÈ
ĐÓA MAI VÀNG XỨ ĐẢO
NGƯỜI CHINH PHỤC NHỮNG ƯỚC MƠ
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.395.512
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the