Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013 -2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN  HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013 -2014Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2013-2014, sáng ngày 1/10/2013, trường THPT Trần Nguyên Hãn đã tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2013-2014 với sự tham gia của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Thầy Thái Hưng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Cô Trần Thị Tám- Chủ tịch Công đoàn, thầy Nguyễn Trọng Khang- giáo viên môn Toán trong Đoàn Chủ tịch chủ trì hội nghị; cô Phùng Thị Lan và cô Lâm Thị Anh Hoàng làm thư ký Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2013-2014 chính thức tổng kết năm học vừa qua, đồng thời vạch ra phương hướng hoạt động của năm học mới. Vì vậy, mặc dù là một hoạt động có tính thường niên nhưng đại hội vẫn thu hút được sự quan tâm, mong chờ của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Sau phần khai mạc, hội nghị đã nghe thầy Phan Ngọc Tấn -  Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013. Báo cáo nêu bật những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đó là nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu “Trường Tiên tiến Xuất sắc”; tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%; tỉ lệ đỗ vào các trường đại học và cao đẳng năm 2013 cũng tăng cao so với năm học trước. Có 3 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 22 giáo viên đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều danh hiệu cao quý khác của ngành, của tỉnh. Phong trào thi đua trong nhà trường tiếp tục phát triển về chiều rộng và chiều sâu. Uy tín và vị thế của nhà trường tiếp tục được khẳng định.

Tiếp theo, thầy Thái Hưng –Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường thông qua phương hướng nhiệm vụ của  nhà trường, các phòng ban, các tổ chuyên môn  thực hiện trong năm học mới. Đó là nhà trường tiếp tục xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh, mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo; nâng cao chất lượng chuyên môn, phương pháp sư phạm, trách nhiệm và tình thương của từng thầy cô giáo đối với học sinh thân yêu; tạo dựng môi trường giáo dục lành mạnh để giáo dục toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và giữ gìn văn hóa truyền thống của dân tộc mình cũng như thái độ ứng xử trong cuộc sống cho học sinh.

Hội nghị cũng nghe cô Dương Thị Hoài Anh- đại diện Ban thanh tra nhân dân  báo cáo công tác thu chi tài chính năm học 2012-2013.

Phát biểu thảo luận tại Hội nghị, nhiều ý kiến  xoay quanh vấn đề  dạy và học,  cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường đã được các thầy cô trong Ban giám hiệu tổng hợp và giải trình một cách thỏa đáng.

Thay mặt BCH Công đoàn, cô Trần Thị Tám - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã báo cáo trước hội nghị những thành tích mà Công đoàn trường đã đạt được trong năm qua cũng như phương hướng hoạt động trong năm học mới. Đồng thời, Cô chính thức phát động các phong trào thi đua đến tất cả giáo viên, nhân viên nhà trường. Cũng trong hội nghị, thay mặt Công đoàn ngành cô Trần Thị Tám đã trao bằng khen cho cô Phan Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Ban Văn thể và cô Nguyễn Thị Minh Loan- Phó trưởng ban vì những đóng góp tích cực cho các phong trào của Công đoàn cơ sở và Công đoàn ngành.

Cũng trong đại hội, các giáo viên, nhân viên nhà trường đã tham gia bỏ phiểu để bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2013 – 2015. Những giáo viên nhận được sự tín nhiệm cao của toàn thể hội đồng gồm: cô Tạ Thị Kim Phương, cô Dương Thị Hoài Anh, cô Nguyễn Thị Thanh Mai.

Cuối cùng, cô Phùng Thị Lan thay mặt Thư kí đoàn thông qua các nghị quyết trước toàn thể hội nghị.

 Đại hội CBCNVC năm học 2013-2014 của trường THPT Trần Nguyên Hãn  đã kết thúc tốt đẹp trong sự nhất trí, đồng thuận của toàn thể CBGVNV. Kết quả của đại hội sẽ là động lực và kế hoạch thực hiện những nhiệm vụ năm học 2013-2014. 

  T.L

 Toàn thể đại hội làm Lễ chào cờ
 

Thầy Nguyễn Trọng Khang thay mặt Chủ tịch đoàn thông qua chương trình Hội nghị

Thầy Phan Ngọc Tấn -  Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013.
Báo cáo nêu bật những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua.
Thầy Thái Hưng –Bí thư chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường thông qua phương hướng nhiệm vụ của  nhà trường, các phòng ban, các tổ chuyên môn  thực hiện trong năm học mới.

Cô Dương Thị Hoài Anh- đại diện Ban thanh tra nhân dân  báo cáo công tác thu chi tài chính năm học 2012-2013.

Các Thầy cô giáo đưa ra các ý kiến đóng góp cho hội nghị

Các ý kiến dóng góp được đưa ra thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tập thể giáo viên, nhân viên đối với sự phát triển của nhà trường trong năm học này

Hội nghị đang lắng nghe các ý kiến từ các thầy cô giáo

Thay mặt Công đoàn ngành cô Trần Thị Tám đã trao bằng khen cho cô Phan Thị Mỹ Hạnh và cô Nguyễn Thị Minh Loan.

Các tin khác:
Trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC “TIẾT SINH HOẠT TẬP THỂ ĐẦU NĂM HỌC”
BÀI HÁT "HÀNH KHÚC TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN"
Trường THPT Trần Nguyên Hãn đạt tỷ lệ 100% tốt nghiệp THPT năm học 2012 – 2013
Trường THPT Trần Nguyên Hãn hưởng ứng tuần lễ quốc gia không thuốc lá năm 2013
TIẾP THÊM NGHỊ LỰC CHO HOÀNG PHÚC TỪ NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI
Hội chợ ẩm thực và cuộc thi Trannguyenhan Idol năm học 2012-2013
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI “OLYMPIC TIẾNG ANH – THPT” NĂM HỌC 2012 – 2013
HỘI THI “HỌC SINH XUẤT SẮC” LẦN II NĂM HỌC 2012 - 2013
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2012 – 2013
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.390.103
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the