Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 – BẢN LĨNH TỎA SÁNG
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 – BẢN LĨNH TỎA SÁNG

Sau hai tuần tạm nghỉ, vào sáng ngày 11/11, cuộc thi Rung chuông vàng trở lại với phần thi dành cho các em học sinh khối 10. Được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của thầy cô cũng như học sinh toàn  trường, cuộc thi hứa hẹn gặt hái được những thành công rực rỡ.

Vẫn trong nhạc hiệu quen thuộc của chương trình, 125 thí sinh tự tin bước vào vị trí thi đấu. Thay vào những câu hỏi giao lưu, ban tổ chức đã dành cho toàn trường sự ngạc nhiên, bất ngờ khi cho 125 thí sinh có một phần khởi động với vũ điệu “chicken dance” mới mẻ, sôi động. Sức hấp dẫn cũng như không khí của cuộc thi đã thực sự nóng lên mặc dù các phần thi chưa chính thức bắt đầu.

So với các cuộc thi trước, thể lệ của Rung chuông vàng dành cho khối 10 năm nay vẫn không có gì thay đổi. Các em phải trải trải qua 2 phần thi với sự giám sát, chấm điểm của các thầy cô trong Ban giám khảo.

Một điều dễ nhận thấy ở cuộc thi này là ở những câu hỏi đầu tiên, nhiều em còn căng thẳng, chưa thực sự tự tin. Một phần vì đây là sân chơi mới, các em chưa có dịp làm quen trước đó. Mặt khác, phạm vi kiến thức rộng thuộc tất cả các môn học và cả những hiểu biết xã hội, đòi hỏi các thí sinh vừa phải tư duy nhanh vừa phải nắm vững kiến thức. Tuy nhiên, được sự cổ vũ nhiệt tình của toàn trường và sự dẫn dắt khéo léo của hai MC, các thí sinh đã dần lấy lại tự tin và nhanh chóng đưa ra những đáp án chính xác. Theo ghi nhận kết quả từ Ban giám khảo, ở một số câu hỏi thuộc bộ Văn học, Giáo dục công dân, Vật lí, tiếng Anh, số lượng câu trả lời đúng chiếm tỉ lệ rất cao. Đặc biệt, câu hỏi thuộc lĩnh vực Âm nhạc thật ý nghĩa khi Ban tổ chức đưa đến cuộc thi một nhạc phẩm  mới – ca khúc “Tiếng đàn”- của nhạc sĩ An Thuyên viết về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Lắng đọng cảm xúc với từng ca từ của bài hát, các thí sinh đã xuất sắc đưa ra đáp án chính xác. Bên cạnh đó, cuộc thi còn đón nhận các câu hỏi tình huống đến từ tổ Lý –Tin –Kĩ Thuật, tổ Hóa sinh, Tổ Ngữ văn. Các học sinh tham gia thể hiện tình huống không những duyên dáng khéo léo mà còn tinh tế đưa ra câu hỏi đến các thí sinh. Mặc dù, lần đầu tiên thử sức với câu hỏi tìm hình tư duy lô gic nhưng nhiều em đã tìm được quy luật và có đáp án đúng.  Đến câu hỏi thứ 25 thuộc lĩnh vực môn Văn học, nhờ việc sử dụng hợp lí bảng cứu trợ, em Đào Thanh Hương (lớp 10D) đã may mắn ở lại sàn thi đấu trong khi các thí sinh khác đều đưa ra phương án trả lời sai. Điều này đồng nghĩa với việc em được nhận vòng nguyệt quế của chương trình. Có một điều trùng hợp khá thú vị là  em Đào Thanh Hương cũng là học sinh có số điểm cao nhất trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 của nhà trường và em cũng là thủ khoa trong toàn trường tính đến giữa học kì I năm học này. Các thí sinh còn lại thử sức với những câu hỏi tiếp theo để tranh giả Nhì, và giải Ba. Và các giải này lần lượt thuộc về em Nguyễn thị Hà Liên (10A2), em Nguyễn Bá Hưng (10A1). Bên cạnh đó, em Nguyễn Thu Thảo(10C4) với việc trả lời đúng câu hỏi “Trần Nguyên Hãn của tôi” đã may mắn nhận được phần thưởng là ba tháng học phí chính khóa của Ban tổ chức. Sau cuộc thi, em Đào Thanh Hương chia sẻ “ Em cảm ơn thầy cô, bố mẹ và đặc biệt là tập thể 10D đã đồng hành và giúp đỡ em trong việc ôn luyện kiến thức cho cuộc thi này. Em tự hào và hãnh diện khi ghi tiếp tên mình trong bảng vàng của nhà trường. Em sẽ cố gắng phát huy và phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Như vậy, sau hơn 60 phút thử sức với câu hỏi của cuộc thi Rung chuông vàng, học sinh toàn trường cũng như các em học sinh lớp 10 đã trải qua những giờ khắc thực sự thỏa mái và thú vị.  Để làm nên thành công của cuộc thi  này không thể khống nhắc đến sự cống hiến, đóng góp công sức, ý tưởng của cả tập thể sư phạm nhà trường và nhất là sự chuẩn bị tích cực của các em thí sinh. Rõ ràng Sân chơi Rung chuông vàng- sân chơi trí tuệ đã trở thành một phần không thể thiếu thể đối với cả thầy và trò nhà trường trong mỗi năm học.  Hẹn gặp lại cuộc thu Rung chuông vàng dành cho học sinh khối 12 sẽ diễn ra ngày trong sáng thứ hai (18 tháng 11) tuần sau.

T.L

 Sau hai tuần tạm nghỉ, vào sáng ngày 11/11, cuộc thi Rung chuông vàng trở lại với phần thi dành cho các em học sinh khối 10.
 125 thí sinh tự tin bước vào vị trí thi đấu.
 Các thầy cô làm công tác giám khảo đang tiến vào vị trí
 Các em phải trải trải qua 2 phần thi với sự giám sát, chấm điểm của các thầy cô trong Ban giám khảo.
 Các thầy cô tổ trưởng làm công tác cố vấn
 2 MC của đặt biệt của chương trình
 Các em đang lắng nghe thể lệ cuộc thi
 Toàn trường sự ngạc nhiên, bất ngờ khi cho 125 thí sinh có một phần khởi động với vũ điệu “chicken dance” mới mẻ, sôi động.
 Sức hấp dẫn cũng như không khí của cuộc thi đã thực sự nóng lên mặc dù các phần thi chưa chính thức bắt đầu.
 Đây là một cuộc thi hết sức mới mẻ và hấp dẫn với các em lớp 10
 
 Một màn khởi động hết sức ấn tượng
 Và câu hỏi đầu tiên được bắt đầu
 Các em phải trải trải qua 2 phần thi với sự giám sát, chấm điểm của các thầy cô trong Ban giám khảo.
 Phạm vi kiến thức rộng thuộc tất cả các môn học và cả những hiểu biết xã hội, đòi hỏi các thí sinh vừa phải tư duy nhanh vừa phải nắm vững kiến thức.
 Được sự cổ vũ nhiệt tình của toàn trường và sự dẫn dắt khéo léo của hai MC, các thí sinh đã dần lấy lại tự tin và nhanh chóng đưa ra những đáp án chính xác.
 Theo ghi nhận kết quả từ Ban giám khảo, ở một số câu hỏi thuộc bộ Văn học, Giáo dục công dân, Vật lí, tiếng Anh, số lượng câu trả lời đúng chiếm tỉ lệ rất cao.
 
 Một câu hỏi dành cho khán giả
 Các học sinh tham gia thể hiện tình huống không những duyên dáng khéo léo mà còn tinh tế đưa ra câu hỏi đến các thí sinh.
 
 Một câu hỏi tình huống thuộc lĩnh vực Văn học
 Các thí sinh trong câu hỏi quyết định
 Các thí sinh còn lại thử sức với những câu hỏi tiếp theo để tranh giả Nhì, và giải Ba.
 Toàn thể học sinh chăm chú theo dõi cuộc thi đang đến hồi gay cấn nhất
 3 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi
 Một chút tâm sự của em đạt giải Nhì
 Và em đạt giải Ba
 Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi
 Thầy Thái Hưng - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em đạt giải
 Đây là lần đầu tiên các em được tham gia vào một cuộc thi hoành tráng như thế này
 
 Giải Nhất cuộc thi cùng chia sẻ niềm vui với cô Chủ nhiệm và bạn bè trong lớp
 Giải Nhì cùng với các bạn lớp 10A2
 Và giải Ba cùng cô Chủ nhiệm và các bạn trong lớp 10A1

Các tin khác:
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO “LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THPT TRÂN NGUYÊN HÃN – TP. VŨNG TÀU”
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2013-2014
TRẦN NGUYÊN HÃN – NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG
Hội thảo "Lịch sử hình thành và phát triển Trường THPT Trần Nguyên Hãn - TP Vũng Tàu"
Thông báo kiểm tra giữa học kỳ I năm học: 2013-2014
Hoc sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn tích cực tham gia cuộc thi giải Toán và tiếng Anh trên Internet.
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013 -2014
Trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC “TIẾT SINH HOẠT TẬP THỂ ĐẦU NĂM HỌC”
BÀI HÁT "HÀNH KHÚC TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN"
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.389.491
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the