Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011 – 2012
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011 – 2012Nhằm đánh giá kết quả dạy - học – rèn luyện của nhà trường trong năm học 2011 – 2012, sáng ngày 22/5/2012, Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 – 2012.

Đến dự Lễ tổng kết, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách quý: Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, các Cơ quan, Ban, Ngành trên địa bàn thành phố Vũng Tàu; Ban đại diện hội CMHS nhà trường; Chi hội trưởng các lớp cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và  1500 học sinh.

Thầy Thái Hưng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đọc báo cáo tổng kết năm học 2011 - 2012, đánh giá hoạt động dạy – học – rèn luyện của thầy và trò trong năm qua; vinh danh các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào đoàn thể. Theo báo cáo tổng kết, Năm học 2011 – 2012, về mặt học tập, toàn trường có 593 học sinh đạt học lực khá, giỏi, chiếm tỉ lệ 38.1%. Về mặt hạnh kiểm, có 1376 học sinh đạt hạnh kiểm tốt, chiếm tỉ lệ 92.3%, tỉ lệ học sinh đạt hạnh kiểm trung bình, yếu giảm nhiều so với học kì I và các năm học trước. Đặc biệt, Thầy  tuyên dương các tập thể đạt danh hiệu Lớp tiên tiến  và những học sinh đứng đầu các khối, thủ khoa trường; những học sinh đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi các môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao. Cụ thể:

- Các tập thể đạt danh hiệu Lớp tiên tiến : 12A1, 12A2, 12D, 12C1, 12C2, 12C3, 12C6, 12C10, 11A1, 11A2, 11D, 11C5, 10A1, 10D.

- Cá nhân: Đứng đầu  các khối 10, 11, 12 lần lượt là các em Đào Đức Hoàng(10A1), Lâm Mỹ Duyên(11C4), Nguyễn Bảo Kỳ (12A1). Và em Lâm Mỹ Duyên ( 11C4) đã đạt dạnh hiệu thủ khoa của trường trong năm học này.

Sau phần báo cáo tổng kết, Thầy Phan Ngọc Tấn -  Phó hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban thi đua công bố quyết định khen và phát thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học. Cũng trong dịp này, Ban đại diện cha mẹ học sinh kết hợp với nhà trường trao tặng  “Học bổng khuyến tài” cho các cá nhân đạt danh hiệu học sinh giỏi, các em đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao; 17 suất “Học bổng khuyến học” cũng được trao cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, nhà trường cũng tặng 13 suất “Học bổng tiếp sức đến trường” cho 10 em học sinh đang theo học tại trường và 3 cựu học sinh đang học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Cũng trong buổi lễ, Đoàn thanh niên đã dành nhiều suất học bổng trao tặng cho những em đoàn viên, thanh niên tình nguyện luôn hăng hái, tích cực trong các phong trào Đoàn. Ngoài ra nhiều học sinh xuất sắc được nhận học bổng của các trung tâm Ngoại ngữ đóng trên địa bàn thành phố Vũng Tàu

Lễ tổng kết năm học là một ngày đặc biệt đối với các em học sinh khối 12. Bởi nó không chỉ đánh dấu sự kết thúc của một năm học, mà còn  khép lại 12 năm cắp sách đến trường, mở ra một chân trời mới, là bước ngoặt để các em phấn đấu vào đời bằng chính nghị lực của mình cùng đôi cánh kiến thức và tình thương mà thầy cô đã chắp cho các em. Trong khoảnh khắc thiêng liêng của buổi lễ trước khi xa  trường, Cô Phùng Thị LanTổ trưởng tổ Ngữ Văn  đã giúp các em lớp 12 điểm qua những dòng cảm xúc về mái trường, thầy cô, bạn bè. Nhìn chung các em đều thể hiện sự gắn bó, yêu quý mái trường mến thương, tri ân công lao dưỡng dục của thầy cô và tình cảm yêu mến bạn bè. Thay mặt nhà trường, Cô cảm ơn những tình cảm ấy và động viên các em cố gắng hơn để gặt hái nhiều thành công trong cuộc đời. Bài thơ cô viết dành tặng các em khối 12 đầy ý nghĩa và cảm động.

Cũng trong buổi lễ, em Đào Đức Namhọc sinh lớp 12A1, thay mặt hơn 400 học sinh lớp 12 niên khóa 2009 – 2012 đã gửi tới toàn thể quý thầy cô nhà trường lời tri ân sâu sắc. Em bày tỏ niềm hãnh diện vì được theo học tại ngôi trường này. Cũng như những học sinh lớp 12 khác, em rất tự tin vì hành trang bước vào đời của các em là những kiến thức quý báu được học từ quý thầy cô.

            Tiếp theo buổi lễ, Ông Bùi Quang Huy - thay mặt Hội phụ huynh nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu, quý thầy cô đã không quản vất vả nhọc nhằn vì sự nghiệp trồng người. Ông cũng đưa ra cam kết, Hội phụ huynh học sinh sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường để hoàn thành nhiệm vụ giáo dục học sinh trong những năm học tới.

Thay mặt cho tập thể Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên nhà trường, thầy Thái Hưng – Bí Thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài  phát biểu và ghi nhận năm học 2011 – 2012 là một năm thành công đối với cả thầy và trò nhà trường. Hướng đến học sinh lớp 12, thầy bày tỏ niềm tự hào, hãnh diện và tin tưởng các em sẽ gặt được những kết quả cao trong các kì thi sắp tới cũng như trong bước đường đời sau này.

             Khép lại buổi lễ, các em học sinh khối 12 mượn âm nhạc để hoài niệm lại chặng đường ba năm THPT, thể hiện niềm nhớ thương luyến tiếc khi phải nói lời chia tay ngôi trường, thầy cô, bè bạn.

            Có thể nói, Lễ tổng kết năm học 2011 – 2012 vừa rộn ràng sắc trắng, vừa đượm buồn chia tay. Nhưng trên hết là niềm tin của tập thể Thầy và Trò trường THPT Trần Nguyên Hãn về một mùa thi thắng lợi.

 

Đến dự Lễ tổng kết, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách quý
Thầy Thái Hưng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đọc báo cáo tổng kết năm học 2011 - 2012, đánh giá hoạt động dạy – học – rèn luyện của thầy và trò trong năm qua
Ông Bùi Quang Huy - thay mặt Hội phụ huynh nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu, quý thầy cô đã không quản vất vả nhọc nhằn vì sự nghiệp trồng người.
Thầy Phan Ngọc Tấn -  Phó hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban thi đua công bố quyết định khen và phát thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học.
Cô Phùng Thị Lan – Tổ trưởng tổ Ngữ Văn  đã giúp các em lớp 12 điểm qua những dòng cảm xúc về mái trường, thầy cô, bạn bè. Nhìn chung các em đều thể hiện sự gắn bó, yêu quý mái trường mến thương, tri ân công lao dưỡng dục của thầy cô và tình cảm yêu mến bạn bè.
 Tập thể các lớp Tiên tiến: 12A1, 12A2, 12D, 12C1, 12C2, 12C3, 12C6, 12C10, 11A1, 11A2, 11D, 11C5, 10A1, 10D
 Các học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện năm học 2011- 2012
 Các em học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện năm học 2011-2012
 Những học sinh đứng đầu các khối, thủ khoa trường
 
 
 Ban đại diện cha mẹ học sinh kết hợp với nhà trường trao tặng  “học bổng khuyến tài” cho các cá nhân đạt danh hiệu học sinh giỏi
 
 
 
 
 
 Các em đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao
 “Học bổng khuyến học” cũng được trao cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.
 Nhà trường cũng tặng 13 suất “học bổng tiếp sức đến trường” cho 10 em học sinh đang theo học tại trường và 3 cựu học sinh đang học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.
 Các em học sinh học giỏi môn tiếng Anh nhận phần thưởng từ AMA Cleverlearn và nhà trường
 Đoàn thanh niên đã dành nhiều suất học bổng trao tặng cho những em đoàn viên, thanh niên tình nguyện luôn hăng hái, tích cực trong các phong trào Đoàn
 Thầy Thái Hưng - Hiệu trưởng nhà trường nhận bó hoa tươi thắm từ đại diện các em học sinh khối 12
 Khép lại buổi lễ, các em học sinh khối 12 mượn âm nhạc để hoài niệm lại chặng đường ba năm THPT, thể hiện niềm nhớ thương luyến tiếc khi phải nói lời chia tay ngôi trường, thầy cô, bè bạn.

Các tin khác:
Trường THPT Trần Nguyên Hãn phát thưởng cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi và có điểm cao trong kỳ thi thử đại học
“Hội chợ ẩm thực” và cuộc thi “TranNguyenHan Idol” lần thứ III.
Thông báo về việc tổ chức "Hội chợ ẩm thực" và cuộc thi "Trannguyenhan Idol" lần III
Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2011 - 2012
HỘI DIỄN VĂN NGHỆ "MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN" 2012
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2011 - 2012
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI CHƯƠNG TRÌNH “GÓP ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA”
Hoạt động ngoại khóa “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN DỰ THI HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIO, VINACAL
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.396.592
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the