Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 11 NĂM HỌC 2013 - 2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG  KHỐI 11 NĂM HỌC 2013 - 2014

Là hoạt động mang tính truyền thống của nhà trường, Rung chuông vàng lần thứ 7 do trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo quý thầy cô và học sinh toàn trường. Mở đầu cho chuỗi hoạt động này là cuộc thi Rung chuông vàng khối 11 được diễn ra vào tiết chào cờ, thứ hai ngày 28 tháng 10 năm 2013.

Đúng 6 giờ 30 sáng, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi đã hoàn tất. 125 thi sinh tự tin, sẵn sàng hòa theo tiếng nhạc cùng những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả bước vào vị trí thi đấu. Cô Lê Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng cô Phan Thị Mỹ Hạnh –Trưởng ban Văn- Thể - Mỹ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cuộc thi. Ban cố vấn là những thầy cô tổ trưởng, tổ phó, nhóm trưởng các tổ chuyên môn và Ban giám khảo là các thầy cô trong chi đoàn giáo viên hứa hẹn đem đến những thành công cho cuộc thi.

Phần giao lưu với các em thí sinh trước khi cuộc thi bắt đầu đã làm cho không khí của hội thi tưng bừng và náo nhiệt. Điều đó đã giúp cho các em thêm tự tin, vững vàng bước vào các phần thi chính thức.

Sau khi thể lệ cuộc thi được thông qua, các thi sinh hào hứng đến với câu hỏi đầu tiên của phần thi thứ nhất. Đây là câu hỏi thuộc lĩnh vực môn Lịch sử đề cập đến một trong những chiến dịch trọng đại của dân tộc và gắn liền với tên tuổi, tài năng, trí tuệ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Do được nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo nên các thí sinh đều đưa ra được đáp án chính xác. Đến với những câu hỏi sau, các em khá thận trọng trong từng phương án trả lời. Đan xen với những câu hỏi kiến thức là các câu hỏi tình huống do tổ Anh văn, tổ Hóa Sinh, tổ Toán gửi đến. Với khả năng phát âm chuẩn, tự tin, các em học sinh đến từ lớp 10D đã thể hiện câu hỏi tình huống môn tiếng Anh khá sinh động và ấn tượng. Trong phần thi này, các thí sinh còn được tranh tài ở câu hỏi thuộc lĩnh vực âm nhạc và nhất là được thử sức với câu hỏi tư duy lôgic với chuỗi hình về chủ đề an toàn giao thông. Câu hỏi không chỉ phát huy khả năng tư duy của các em mà quan trọng còn cung cấp những kiến thức về luật giao thông đầy bổ ích. Kết thúc phần một, nhiều thí sinh đạt được số điểm khá cao. Điều đó đồng nghĩa với việc các em sẽ được nhận những thẻ cứu trợ cho phần thi tiếp.

Trong phần thi “Trần Nguyên Hãn của tôi”, vượt qua những thí sinh khác, em  Nguyễn Minh Thư (11D2) đã xuất sắc và may mắn nhận được phần thưởng đặc biệt là ba tháng học phí chính khóa của Ban tổ chức.

            Sau những câu hỏi dành cho khán giả, các thí sinh trở lại tranh tài với các câu hỏi của phần 2. Do thể lệ của cuộc thi là loại trực tiếp nên các em khá thận trọng khi đưa ra đáp án. Nhiều em đã sử dụng thẻ cứu trợ hợp lí nên tiếp tục ở lại với cuộc thi. Tuy nhiên, một vài trường hợp đã mắc sai sót và phải rời sân chơi trong sự tiếc nuối. Kịch tính của cuộc thi thực sự diễn ra ở câu hỏi 32 thuộc lĩnh vực Vật lí khi trên sân chỉ còn hai thí sinh. Cả hai đã thể hiện sự ngang tài ngang sức trong cuộc tranh đua kiến thức. Và đến với câu hỏi 36 thuộc môn Anh văn, em Đào Phương Anh (lớp 11A1) đã có đáp án chính xác và xuất sắc trở thành quán quân Rung chuông vàng khối 11 lần thứ 7. Hạng Nhì, hạng Ba lần lượt thuộc về học sinh Nguyễn Phúc Hưng(lớp 11A1), Nguyễn Ngọc Quỳnh Như (11D1). Chia sẻ niềm vui ngay sau chiến thắng, các em đều bày tỏ niềm cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô cũng như quý phụ huynh đã tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn. Đặc biệt em Đào Phương Anh (học sinh lớp 11A1) bày tỏ “với những trải nghiệm thú vị của cuộc thi, em thấy mình trưởng thành hơn, thấy yêu trường lớp hơn và đặc biệt kết quả cuộc thi là động lực để em phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học này.”

Có thể nói, so với Rung chuông vàng của những năm học trước, cuộc thi mở đầu dành cho khối 11 năm nay gặt hái được rất nhiều thành công. Đó là sự hoàn thiện, chuyên nghiệp ở khâu tổ chức, ở chất lượng câu hỏi và số lượng các em trả lời đúng và nhất là sự tự tin, làm chủ kiến thức của các thí sinh tham gia. Hẹn gặp lại Rung chuông vàng khối 10, 12 sẽ diễn ra vào những tuần tiếp theo.

T.L

 Đây là hoạt động mang tính truyền thống của nhà trường
 125 thi sinh tự tin, sẵn sàng hòa theo tiếng nhạc cùng những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả bước vào vị trí thi đấu.
 Cô Lê Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng cô Phan Thị Mỹ Hạnh –Trưởng ban Văn- Thể - Mỹ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cuộc thi.
 Rung chuông vàng lần thứ 7 do trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo quý thầy cô và học sinh toàn trường.
 Các em đang lắng nghe thể lệ của cuộc thi
 
 Phần giao lưu với các em thí sinh trước khi cuộc thi bắt đầu đã làm cho không khí của hội thi tưng bừng và náo nhiệt.
 
Phần giao lưu đã giúp cho các em thêm tự tin, vững vàng bước vào các phần thi chính thức.
 
 Các thi sinh hào hứng đến với câu hỏi đầu tiên của phần thi thứ nhất.
Câu hỏi thuộc lĩnh vực môn Lịch sử đề cập đến một trong những chiến dịch trọng đại của dân tộc và gắn liền với tên tuổi, tài năng, trí tuệ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Do được nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo nên các thí sinh đều đưa ra được đáp án chính xác.
 
Cuộc thi thật sự hấp dẫn ngay từ những câu hỏi đầu tiên
 
 Với khả năng phát âm chuẩn, tự tin, các em học sinh đến từ lớp 10D đã thể hiện câu hỏi tình huống môn tiếng Anh khá sinh động và ấn tượng.
 
 Toàn thể các em học sinh chăm chú theo dõi cuộc thi
 
 Các thí sinh đang theo dõi một tình huống
 Hoàn toàn tự tin đưa ra câu trả lời cho mình
 Và đây là câu hỏi tình huống dành cho khán giả
 Các em học sinh rất tích cực tham gia trả lời các câu hỏi dành cho khán giả
 
 Trong phần thi “Trần Nguyên Hãn của tôi”, vượt qua những thí sinh khác, em  Nguyễn Minh Thư (11D2) đã xuất sắc và may mắn nhận được phần thưởng đặc biệt là ba tháng học phí chính khóa của Ban tổ chức.
 Đây là 2 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi
 Và suy nghĩ trước khi đưa ra câu trả lời quyết định
 6 Thí sinh còn lại đang tranh giải ba của cuộc thi
 Và giờ phút đăng quang đã đến
 Thầy Thái Hưng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao cúp và phần thưởng cho các em đạt giải Nhất, Nhì và Ba
 Và vòng nguyệt quế cho nhà vô địch
 Cuộc thi mở đầu dành cho khối 11 năm nay gặt hái được rất nhiều thành công.
 Các em chụp hình lưu niệm với 2 cô giáo MC


Các tin khác:
NHỮNG GIỜ CUỐI BÊN NGƯỜI
NHỚ VỊ TƯỚNG NGÀN SAO*
Bài thơ "Hãy nhớ" của thầy Lã Hữu Hùng tặng học sinh khối 12
KIỀU TRINH – TRẦN NGUYÊN HÃN IDOL LẦN THỨ IV
HỒN QUÊ HƯƠNG QUA HỘI CHỢ ẨM THỰC
VỀ MỘT HỌC SINH TÀI NĂNG
ƯỚC MƠ TUỔI HỌC TRÒ
HINH ẢNH VĂN NGHỆ MỪNG XUÂN
"GÓP ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA"
HỌP MẶT HỘI CỰU GIÁO CHỨC TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN NHÂN KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2012
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.385.477
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the