Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC VÕ NGUYÊN GIÁP
TUỔI TRẺ TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC VÕ NGUYÊN GIÁP

Những ngày đầu tháng 10 vừa qua , tràn ngập trên các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế là niềm cảm phục và nỗi tiếc thương vô hạn của nhân dân cả nước cùng như bạn bè quốc tế trước sự ra đi của  nhà quân sự thiên tài-Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

  học trò xuất sắc, gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời là người đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng gắn gắn liền với những mốc son chói ngời trong lịch sử dân tộc. Cả cuộc đời cống hiến vì nước, vì dân và nhân cách sáng ngời của Đại tướng đã trở thành tấm gương sáng  cho chúng ta học tập và noi theo.
 

Sinh ra ở một vùng quê nghèo Lệ Thuỷ-Tỉnh Quảng Bình, lớn lên trong cảnh đất nước lầm than dưới ách thống trị của thực dân, phong kiến, người thanh niên trí thức Võ Nguyên Giáp sớm được gặp Bác Hồ, lòng yêu nước được bồi đắp bởi lí tưởng Cách mạng cao đẹp và trở thành người Cộng sản kiên trung, đi theo con đường giải phóng dân tộc do Bác vạch ra.

Tên tuổi của Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp gắn liền với sự ra đời của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, gắn với tên gọi Anh Cả của Quân đội. Cuộc đời Đại tướng gắn liền với những chiến công hiển hách của quân đội, của dân tộc trong thời đại Hồ Chí Minh: Từ Chiến thắng trận đầu Phai Khắt, Nà Ngần khi đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân mới ra đời đến chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954, “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” năm 1972 và Chiến dịch Hồ Chí Minh đại thắng mùa Xuân năm 1975. Với những chiến công oanh liệt ấy, quân đội ta đã cùng với toàn dân hoàn thành cách mạng giải phóng dân tộc, đưa đất nước thống nhất đi lên chủ nghĩa xã hội. Trên mỗi chặng đường phát triển và trưởng thành của quân đội, mỗi chiến thắng của quân và dân Việt Nam đều có hình ảnh và dấu ấn sâu đậm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Vị Tổng Tư lệnh đầu tiên và duy nhất của quân đội ta.

Là nhà cầm quân tài ba, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đồng thời là nhà lý luận quân sự kiệt xuất, với những tổng kết thực tiễn ở tầm cao trí tuệ, có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành, phát triển học thuyết quân sự Việt Nam hiện đại. Những đúc kết của Đại tướng về kinh nghiệm lịch sử của dân tộc, về thực tiễn chiến tranh nhân dân Việt Nam đã trực tiếp làm nên chiến thắng của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, là kho tàng lý luận vô giá cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân ta. Cốt lõi lý luận và thực tiễn hoạt động quân sự của Đại tướng chính là tư tưởng quân sự nhân văn Hồ Chí Minh, được kế thừa truyền thống “lấy đại nghĩa để thắng hung tàn, lấy chí nhân để thay cường bạo” của dân tộc.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một tấm gương cộng sản mẫu mực, cả cuộc đời luôn đặt lợi ích của Đảng, của nhân dân, của dân tộc lên trên hết, sẵn sàng nhận và hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào mà Tổ quốc và nhân dân giao phó. Ở bất cứ cương vị nào Đại tướng cũng tận tụy một lòng phục vụ lý tưởng của Đảng, phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân.

Là Tổng Tư lệnh quân đội, người chỉ huy cao nhất của các lực lượng vũ trang nhân dân, nhưng Đại tướng sống cuộc đời rất đỗi giản dị, thanh cao, luôn gần gũi, yêu thương quý trọng cán bộ, chiến sĩ, đồng bào, đồng chí, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của nhân dân. Với đức độ và tài năng của mình, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã thực sự in đậm hình ảnh cao đẹp trong trái tim, khối óc của nhân dân ta và bạn bè thế giới, Ông là vị Đại tướng của nhân dân, sống trong lòng dân, được nhân dân kính trọng, ngưỡng mộ và tin tưởng. Tài năng và đức độ của Đại tướng đã có sức cảm hóa cả những đối thủ, khiến họ phải nể trọng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị Đại tướng văn võ song toàn, đức tài trọn vẹn, là người cộng sản kiên trung, tận tụy, mẫu mực, nhà chiến lược chính trị và quân sự kiệt xuất thời đại Hồ Chí Minh, Ông thực sự là niềm tự hào của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước, nhân dân ta cũng như các thế hệ Thầy và trò chúng ta hôm nay.

Lúc sinh thời, Đại tướng đã cùng toàn dân, toàn quân lập nên bao chiến công chói lọi. Sự ra đi của Đại tướng tiếp tục khơi dậy, thổi bùng và quy tụ lòng yêu nước, lòng tự hào của toàn dân tộc, làm cho Tổ quốc Việt Nam của chúng ta một lần nữa sáng lên trong tâm khảm bạn bè quốc tế.

Dù đã đi xa, nhưng Đại tướng vẫn sống mãi trong lòng mỗi cán bộ chiến sĩ và toàn thể nhân dân ta. Với tinh thần "dĩ công vi thượng", làm việc gì cũng đặt lợi ích của đất nước, của nhân dân lên trên hết, tấm gương sáng ngời của Đại tướng mãi là nguồn động viên, là sức mạnh tinh thần cổ vũ chúng ta vững bước tiến lên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

 

Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tưởng nhớ, thành kính tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp là dịp để chúng ta hãy ra sức học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, học tập tinh thần “dĩ công vi thượng” mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp suốt đời gương mẫu làm theo lời dạy của Bác Hồ. Chúng ta hãy quyết tâm học tập trau dồi kiến thức văn hóa, trau dồi những phẩm chất đạo đức tốt đẹp, luôn giữ tâm mình trong sáng, hướng thiện để khởi nguồn cho những hành động có ích cho cộng đồng và cho đất nước, xứng đáng là thế hệ con cháu của Chủ tịch Hồ Chí Minh, con cháu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc dựng xây đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

 

L.A

 


Các tin khác:
Lớp tập huấn công tác đoàn cho cán bộ Đoàn các lớp.
HỌC SINH TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI QUY TẮC ỨNG XỬ
Học sinh trường thpt Trần Nguyên Hãn tích cực tham gia cuộc thi giải Toán (ViOlympic) và tiếng Anh (IOE) trên Internet
Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông
ILA Vũng Tàu trao học bổng cho học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn
KHỞI ĐỘNG CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN NĂM HỌC 2011-2012
Xác định chỗ đứng thích hợp với bản thân
Góc học tiếng Anh: Mục dành cho phụ huynh trên trang LearnEnglish Kids
Thông báo môn thi thứ 3 kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011–2012.
Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011-2012 cua trường THPT Trần Nguyên Hãn
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.388.009
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the