Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
RUNG CHUÔNG VÀNG 12
RUNG CHUÔNG VÀNG 12

Vào tiết chào cờ sáng thứ 2 ngày 18/11/2013, cuộc thi Rung chuông vàng dành cho khối 12 được tổ chức với sự tham gia của 120 học sinh đến từ các  lớp 12. Đặc biệt cuộc thi diễn ra trong dịp nhà trường đẩy mạnh các hoạt động dạy và học để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Sau khi công tác chuẩn bị đã xong, các thi sinh bước lên vị trí thi đấu trong tiếng nhạc hiệu quen thuộc của chương trình cũng như tràng pháo tay cổ vũ của thầy cô và học sinh toàn trường. Và hai MC duyên dáng của hội thi là cô Lê Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng và cô Phan Thị  Mỹ Hạnh – Trưởng ban văn nghệ nhà trường

Đây là năm thứ 7, Rung chuông vàng được  tổ chức và cũng là lần thứ 3, học sinh khối 12 tham gia. Trong số thí sinh có mặt ở cuộc thi này, nhiều em đã may mắn tranh tài ở những năm học trước. Tuy nhiên, trước giờ thi đấu các em vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng. Bởi các em đang tranh tài một cuộc thi kiến thức dành cho những học sinh xuất sắc. Hơn nữa, sự kì vọng của thầy cô, bạn bè và nhất là mục tiêu đặt ra cho bản thân cũng là những áp lực không nhỏ đối với các thí sinh. Vì thế hai MC đã khéo léo đưa ra những câu hỏi giao lưu để các em có một sự chuẩn bị tâm lí tốt nhất cho cuộc thi. Không những thế, một vũ điệu sôi động do các em đến từ lớp 12D, 12C6, 12A1 trình diễn như lời chúc gửi đến các thí sinh: bình tĩnh, tự tin để chiến thắng. Sau khi hai MC giới thiệu các thầy cô trong Hội đồng cố vấn, các thành viên Ban giám khảo cũng như thể lệ cuộc thi, Rung chuông vàng 12 chính thức bắt đầu.

Đến với phần thi thứ nhất, các em phải trải qua 15 câu hỏi kiến thức của các môn học cũng như hiểu biết chung. Ngay ở câu hỏi đầu tiên thuộc môn lịch sử cũng như câu hỏi 12  thuộc lĩnh vực Âm nhạc, các thí sinh cùng trả lời câu hỏi về đại tướng Võ Nguyên Giáp. Câu hỏi được Ban tổ chức đặt ra cho các thí sinh cũng là cách nhà trường giáo dục các em học sinh  toàn trường lòng tri ân sâu sắc đối với vị đại tướng mẫu mực của dân tộc. Cũng nằm trong phần thi này, câu hỏi 14 thuộc lĩnh vực tư duy ngôn ngữ đã phát huy khả năng tư duy nhạy bén của học sinh. Đặc biệt các câu hỏi tình huống thuộc các bộ môn Tiếng Anh, môn Giáo dục công dân và môn Toán đã đem đến cho Rung chuông vàng 12 những bất ngờ thú vị. Tham gia thể hiện tình huống là các em học sinh đến từ lớp 11C8, 11C10, 12 C1. Các em đã diễn rất tốt giúp cho câu hỏi Rung chuông vàng trở nên sinh động hơn. Nhìn chung, vòng thi thứ nhất diễn ra rất hấp dẫn. Các thí sinh đã thể hiện được sự xuất sắc cũng như bản lĩnh thi đấu của mình. Nhiều đáp án đúng được giơ cao chứng tỏ các em đã chuẩn bị, ôn luyện kiến thức một cách nghiêm túc cho cuộc thi. Về phía khán giả, các em không những theo dõi chăm chú mà còn cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh bằng những tràng pháo tay không dứt.

         Trước khi đến với vòng 2, các thí sinh cùng trả lời câu hỏi “Trần Nguyên Hãn của tôi”. Yêu cầu của câu hỏi khá thú vị: Các em phải trả lời chính xác số điểm cao nhất mà học sinh đạt được trong kì thi tuyển vào lớp 10 năm học 2013 -2014. Rất nhiều thí sinh có câu trả lời chính xác. Thậm chí các em còn biết rõ tên học sinh, học ở lớp nào đạt được số điểm ấn tượng đó. Và thí sinh may mắn nhận được phần thưởng duy nhất của Ban tổ chức là em Trần Minh Sang – học sinh lớp 12A2 .

Sau một số câu hỏi dành cho khán giả, các thí sinh trở lại cuộc thi với phần thi thứ hai. Có thẻ cứu trợ trong tay, và nhất là nhận được sự cổ vũ của thầy cô, bạn bè, các thí sinh trở nên tự tin hơn. Khác với học sinh khối 10, 11, các em đã thận trọng và sử dụng hợp lí thẻ cứu nên cơ hội ở lại với cuộc thi nhiều hơn. Tuy nhiên, đã có những sai sót và nhiều thí sinh phải rời cuộc thi. Kịch tính của hội thi đã đến khi trên sàn thi đấu chỉ còn lại 6 thí sinh. Ai sẽ đạt vòng nguyệt quế? Ai sẽ tỏa sáng ở cuộc thi này? Sự lo lắng, thận trọng đã hiện rõ trên khuôn mặt các em. Và ở câu hỏi thuộc lĩnh vực Văn học, em Phan Thị Quỳnh Như (12A2) với đáp án chính xác đã giành vòng nguyệt quế của chương trình. Các giải Nhì, giải Ba lần lượt thuộc về các em Nguyễn Thị Sao Mai (12D); Nguyễn Thị Thùy Mai (12A1)

            Như vậy, sau gần 60 phút căng thẳng, hồi hộp và gây cấn, cuối cùng cuộc thi rung chuông vàng dành cho khối 12 đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất.  Điều thú vị là các em giành giải cao nhất đều đến từ các lớp chọn- lớp học có phong trào học tập, thi đua tốt nhất trong toàn trường. Với niềm vui của một người chiến thắng, em Phan Thị Quỳnh Như (12A2) có  những chia sẻ rất chân thành: Hội thi rung chuông vàng thực sự là một sân chơi ý nghĩa. Nơi đây em đã được kiểm tra kiến thức, được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để rồi vỡ òa với niềm vui chiếng thắng”.  Còn em, Nguyễn Thị Sao Mai (12D) – học sinh đạt giải nhì thổ lộ: “Cảm xúc thật vui và hạnh phúc.  Là học sinh cuối cấp nên Rung chuông vàng sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của em trong suốt quãng đời học sinh. Em cảm ơn Ban giám hiệu, Qúy thầy cô cũng như tất cả các bạn học sinh lớp 12A1 thân yêu”.

          Như vậy cuộc thi Rung chuông vàng nói chung và Rung chuông vàng 12 nói riêng đã đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã góp phần chọn ra những gương mặt xuất sắc để vinh danh trong bảng vàng nhà trường năm học 2013-2014. Đặc biệt, những trải nghiệm của cuộc thi sẽ là những ấn tượng đẹp cho học sinh 12 sau khi các em ra trường. Hẹn gặp lại Rung chuông vàng 2014.

T.L

 Cuộc thi Rung chuông vàng dành cho khối 12 được tổ chức với sự tham gia của 120 học sinh đến từ các  lớp 12.
 Tất cả cùng tiến bước về lễ đài tham dự cuộc thi
Đại biểu khách mời Đ/c Tạ Kim Toàn - Phó Bí thư thành đoàn cùng Hội đồng cố vấn và tập thể các thầy cô giáo
 Cuộc thi diễn ra trong dịp nhà trường đẩy mạnh các hoạt động dạy và học để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 Đây là năm thứ 7, Rung chuông vàng được  tổ chức và cũng là lần thứ 3, học sinh khối 12 tham gia.
 Hai MC duyên dáng của hội thi là cô Lê Thị Lan Anh – Phó hiệu trưởng và cô Phan Thị  Mỹ Hạnh – Trưởng ban văn nghệ nhà trường
 Trong số thí sinh có mặt ở cuộc thi này, nhiều em đã may mắn tranh tài ở những năm học trước.
 Trước giờ thi đấu các em vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng.
 Các em đang tranh tài một cuộc thi kiến thức dành cho những học sinh xuất sắc.
 Cuộc thi trở nên sôi động ngay từ phút đầu tiên
 Tất cả tự tin với những câu trả lời của mình
 Đây là lần thứ 3 tham gia cuộc thi RCV của rất nhiều em học sinh 12
 Một kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời học sinh của các em
 Một cuộc thi rất đặt biệt chỉ có ở mái trường Trần Nguyên Hãn
 Qua những cuộc thi này các em sẽ rèn luyện bản lĩnh của mình trong tương lai
 Các em đã chuẩn bị, ôn luyện kiến thức một cách nghiêm túc cho cuộc thi.
 Để có một cuộc thi như thế này là do sự đóng góp chuyên môn và công sức của rất nhiếu các thầy cô
 Cuộc thi đã đến hồi gay cấn, đã có những thẻ cứu trợ được đưa lên
 Đ/c Tạ Kim Toàn - Phó Bí thư thành đoàn bốc một phiếu trúng thưởng dành cho thí sinh may mắn của cuộc thi.
 Thí sinh may mắn nhận được phần thưởng duy nhất của Ban tổ chức là em Trần Minh Sang – học sinh lớp 12A2 .
 Các câu hỏi tình huống thuộc các bộ môn Tiếng Anh, môn Giáo dục công dân và môn Toán đã đem đến cho Rung chuông vàng 12 những bất ngờ thú vị.
 Một số câu hỏi dành cho khán giả
 Em nào cũng muốn được tham gia phần thi dành cho khán giả
 Kịch tính của hội thi đã đến khi trên sàn thi đấu chỉ còn lại 6 thí sinh.
 Ai sẽ đạt vòng nguyệt quế? Ai sẽ tỏa sáng ở cuộc thi này?
 Sự lo lắng, thận trọng đã hiện rõ trên khuôn mặt các em.
 Và ở câu hỏi thuộc lĩnh vực Văn học, em Phan Thị Quỳnh Như (12A2) với đáp án chính xác đã giành vòng nguyệt quế của chương trình.
 Một chút tâm sự của bạn đạt giải Ba “Đây là lần thứ hai em đứng ở bục vinh quang này. Cảm xúc thật vui và hạnh phúc."  
 " Cuộc thi sẽ là một kỷ niệm thật đẹp trong cuộc đời học sinh của em" em Sao Mai 12D - Giải Nhì tâm sự.
Và đây là suy nghĩ của bạn đạt giải nhất  Hội thi rung chuông vàng thực sự là một sân chơi ý nghĩa. Nơi đây em đã được kiểm tra kiến thức, được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để rồi vỡ òa với niềm vui chiếng thắng”.
 Thầy Phan Ngọc Tấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao vòng nguyệt quế cho thí sinh đạt giải Nhất
 Đây là bệ phóng thành công của các em sau này
 Phan Thị Quỳnh Như - 12A2 - Giải Nhất RCV khối 12
 Nguyễn Thị Sao Mai - 12D - Giải Nhì
 Nguyễn Thị Thùy Mai - 12A1 - Giải Ba
 Một kỷ niệm thật đáng nhớ trong cuộc đời học sinh

Các tin khác:
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 – BẢN LĨNH TỎA SÁNG
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO “LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THPT TRÂN NGUYÊN HÃN – TP. VŨNG TÀU”
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2013-2014
TRẦN NGUYÊN HÃN – NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG
Hội thảo "Lịch sử hình thành và phát triển Trường THPT Trần Nguyên Hãn - TP Vũng Tàu"
Thông báo kiểm tra giữa học kỳ I năm học: 2013-2014
Hoc sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn tích cực tham gia cuộc thi giải Toán và tiếng Anh trên Internet.
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013 -2014
Trường THPT Trần Nguyên Hãn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN TỔ CHỨC “TIẾT SINH HOẠT TẬP THỂ ĐẦU NĂM HỌC”
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.389.332
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the