Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2012 - 2013
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2012 - 2013Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm học mới trên cả nước, ngày 05 tháng 09 năm 2012, Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2012 – 2013 .

Tham dự buổi lễ, ngoài Ban giám hiệu, thầy cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường, còn có sự hiện diện của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và đại biểu một số cơ quan, đoàn thể địa phương cũng như các ông bà trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, nguyên  Ban thường trực hội CMHS của các năm học trước. Cũng trong buổi lễ, nhà trường nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng của các cá nhân, cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Mở đầu buổi lễ là phần chào đón học sinh lớp 10 của nhà trường. Thầy Thái  Hưng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể thầy cô và các em học sinh khối 11, 12 gửi lời chào nồng nhiệt đến hơn 500 em học sinh lớp 10 trong năm học này. Thầy nói: “Đây là ngôi trường sẽ mang đến cho các em một chương trình giáo dục toàn diện nhất. Các em sẽ được đối xử công bằng trong học tập, mọi cố gắng của các em sẽ được nhà trường ghi nhận, những thành tích tốt của các em trong năm học sẽ được khen thưởng…”.  Lời động viên khích lệ của thầy cũng với những tràng pháo tay chào đón của học sinh khối 11, 12 sẽ là những động lực lớn giúp các em lớp 10 tự tin gia nhập vào đại gia đình trường THPT Trần Nguyên Hãn.

Tiếp theo buổi lễ, thầy Phan Ngọc Tấn – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc  thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho ngành Giáo dục nhân dịp khai  giảng năm học mới. 

Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước, Thầy Thái Hưng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - đọc diễn văn khai trường. Trong bài diễn văn, thầy đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Có thể nói, năm học 2011 – 2012 là một năm thành công của cả thầy và trò nhà trường. Cụ thể, về kết qủa xếp loại học lực và hạnh kiểm của học sinh có nhiều tiến bộ so với những năm học trước. Tỉ lệ các em xếp loại hạnh kiểm khá, tốt tăng đáng kể;  100% học sinh đỗ tốt nghiệp, 93,55 % các em đạt điểm vào các trườg Cao đẳng; 45,4% học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học. Các hoạt động khác đã để lại dấu ấn riêng của nhà trường. Với những kết quả đó, nhà trường đã vinh dự được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; các tổ Chuyên môn: tổ Ngữ văn, tổ Toán, tổ Ngoại ngữ; tổ Lý - Tin - Kĩ thuật được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; Công đoàn nhà trường được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Cờ thi đua “Công đoàn cơ sở trường học xuất sắc năm học 2011 -2012”. Nhà trường có 20 thầy cô giáo được Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”. Đặc biệt Thầy Phan Ngọc Tấn - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường được chủ tịch nước tặng “Huân chương lao động hạng Ba” vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục trong những năm qua.

Cũng trong buổi Lễ khai giảng năm học, để ghi nhận những thành tích của các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10 năm học 2012 – 2013 và các em học sinh lớp 12 đã đạt thành tích cao trong đợt tuyển sinh đại học năm  2011 - 2012 nhà trường cùng với đại diện Hội cha mẹ học sinh đã trao những phần thưởng có ý nghĩa cho các em học sinh.

Ngay sau khi phát thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao, cô Lê Thị Lan Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường đã chính thức phát động “Tháng khuyến học”, “Tháng An toàn giao thông” và phong trào thi đua “Trường học thân thiện học sinh tích cực” trong năm học mới 2012 – 2013 đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Hưởng ứng lời phát động của Cô Phó hiệu trưởng, cô Vũ Thị Minh Loan đại diện cho tập thể thầy và trò nhà trường đọc quyết tâm thư thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

 Khép lại lễ khai giảng năm học mới, Thầy Thái  Hưng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đánh những tiếng trống thiêng liêng, rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Cùng với âm vang mạnh mẽ của tiếng trống trường là những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu được các em học sinh thả lên bầu trời như hứa hẹn một năm học mới với những thành công mới.

Sau phần Lễ trang trọng, các em học sinh nhà trường đã tham gia phần Hội trong chương trình của Lễ khai giảng với các tiết mục văn nghệ múa hát  “Hồn quê”, “Trống cơm”, “Mùa thu ngày khai trường”…

Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012 đã kết thúc tốt đẹp, để lại những dư âm tình cảm khó quên trong lòng các vị đại biểu, thầy cô và các em học sinh. Tất cả thầy và trò trường THPT Trần Nguyên Hãn, với lòng phấn khởi, tự hào và tin tưởng đã sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học mới 2012-2013.

  

 Toàn trường chuẩn bị đón các em học sinh khối 10 năm học 2012 - 2013

 Thầy Thái  Hưng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho toàn thể thầy cô và các em học sinh khối 11, 12 gửi lời chúc mừng và chào đón hơn 500 em học sinh lớp 10 trong năm học này.
 Tất cả học sinh khối 10 đã vào vị trí trung tâm giữa sân trường trong tràng pháo tay và bái hát Hành khúc trường Trần Nguyên Hãn
 Toàn thể các em học sinh trong tư thế trang nghiêm chuẩn bị hát Quốc ca
 Các vị khách mời cùng đứng lên chuẩn bị làm Lễ chào cờ
 Lễ chào cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm
 Cô Lê Thị Lan Anh - Phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường cảm ơn các cơ quan đã gửi lẵng hoa chúc mừng nhà trường
 Thầy Phan Ngọc Tấn – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc  thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho ngành Giáo dục nhân dịp khai  giảng năm học mới.
 Các em học sinh đang lắng nghe thư của Chủ tịch nước
 Công đoàn nhà trường được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Cờ thi đua “Công đoàn cơ sở trường học xuất sắc năm học 2011 -2012”.
 Các tổ Chuyên môn: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Lý - Tin - Kĩ thuật được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”;
 Nhà trường có 20 thầy cô giáo được Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.
 Các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10 năm học 2012 – 2013 và các em học sinh lớp 12 đã đạt thành tích cao trong đợt tuyển sinh đại học năm  2011 - 2012
 Thầy Thái Hưng Hiệu trưởng nhà trường và Bà Vương Thị Hạnh - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh đã trao những phần thưởng có ý nghĩa cho các em học sinh.

 Các em là niềm tự hào của các thầy cô và học sinh toàn trường

 Cô Vũ Thị Minh Loan đại diện cho tập thể thầy và trò nhà trường đọc quyết tâm thư thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.
 Thầy Thái Hưng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đánh những tiếng trống thiêng liêng, rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu.
 Các vị khách quý, các thầy cô và toàn thể học sinh nhà trường thật xúc động khi nghe tiếng trống Khai trường  
 Cùng với âm vang mạnh mẽ của tiếng trống trường là những chùm bóng bay rực rỡ sắc màu được các em học sinh thả lên bầu trời như hứa hẹn một năm học mới với những thành công mới.
 Một năm học mới bắt đầu với nhiều niềm tin và sự kỳ vọng của thầy và trò nhà trường
 Các em học sinh nhà trường đã tham gia phần Hội trong chương trình của Lễ khai giảng với các tiết mục văn nghệ múa hát  
 2 em học sinh lớp 10A1 thật xuất sắc trong tiết mục "Trống cơm".

Các em học sinh nhà trường sẽ có rất nhiều cơ hội để phát huy năng khiếu của mình trong những năm học tại trường

Em Nguyễn Ngọc Uyên Phương (12C9) “TranNguyenHan Idol” lần III (năm học 2011 - 2012) với bài hát "Mùa thu ngày khai trường"


Các tin khác:
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011 – 2012
Trường THPT Trần Nguyên Hãn phát thưởng cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi và có điểm cao trong kỳ thi thử đại học
“Hội chợ ẩm thực” và cuộc thi “TranNguyenHan Idol” lần thứ III.
Thông báo về việc tổ chức "Hội chợ ẩm thực" và cuộc thi "Trannguyenhan Idol" lần III
Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2011 - 2012
HỘI DIỄN VĂN NGHỆ "MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN" 2012
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2011 - 2012
TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN VỚI CHƯƠNG TRÌNH “GÓP ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA”
Hoạt động ngoại khóa “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.396.598
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the