Chào mừng quý khách đến với trang Web của Trường THPT Trần Nguyên Hãn
TIN TỨC NỔI BẬT
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI KHÔNG THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU, CHI NGÂN SÁNH NHÀ NƯỚC ĐẾN QUÝ 4 NĂM 2023 (KINH PHÍ CHI THƯỜNG XUYÊN) CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN


QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

Về việc công bố công khai dự toán thu, chi ngân sách nhà nước tới quý 4 năm 2023 (kinh phí chi không thường xuyên) trường THPT Trần Nguyên Hãn


THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Kính gửi: Các trung tâm ngoại ngữ và tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ Tiếng Anh


Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

V/v triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 của Chính phủ Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

 
Video clip
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Website của chúng tôi qua đâu ?
Web tìm kiếm
Email
Khác
Xem tài liệu - đề cương
 
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 - HẤP DẪN VÀ BẤT NGỜ
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 10 -  HẤP DẪN VÀ BẤT NGỜVào tiết chào cờ sáng thứ 2 ngày 05/11/2012, cuộc thi Rung chuông vàng dành cho khối 10 chính thức được khởi tranh trước sự chào đón của học sinh toàn trường.

Lần đầu tiên được tham gia một sân chơi lớn như “rung chuông vàng” các em học sinh khối 10 không tránh khỏi bỡ ngỡ và hồi hộp. Nhưng nhờ sự cổ vũ, ủng hộ của các thầy cô cũng như các anh chị học sinh khối 11, 12 nên 120 thí sinh đã tự tin bước lên sàn thi đấu trong hiệu nhạc quen thuộc của chương trình.

120 thí sinh đã tự tin bước lên sàn thi đấu

Sau một số câu hỏi giao lưu với các thí sinh, hai MC đã thông qua thể lệ cuộc thi. Nhìn chung luật thi đấu vẫn không có gì thay đổi so với buổi thi trước. Đó là, các em sẽ phải trải qua hai vòng thi. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh phải trả lời 15 câu hỏi khó, có giám khảo chấm điểm và số điểm đó sẽ quy thành các thẻ cứu trợ (thẻ này sẽ được các em sử dụng ở vòng thi sau). Vòng thứ hai bắt đầu từ câu hỏi 16. Đây là vòng thi thí sinh sẽ bị loại trực tiếp, mức câu hỏi sẽ được sắp xếp từ dễ đến khó.Trong trường hợp tất cả các thí sinh đều bị loại, Ban tổ chức sẽ hỏi thêm nhiều nhất là ba câu hỏi để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất và nếu qua 3 câu mà vẫn chưa có thí sinh trả lời đúng thì thứ hạng của các thí sinh sẽ được xác định bằng việc cộng điểm của hai vòng thi. Theo truyền thống của cuộc thi Rung chuông vàng, giữa hai vòng thi sẽ có câu hỏi “Trần Nguyên Hãn của tôi”. Đây là câu hỏi không tính điểm và không loại thí sinh. Nếu học sinh nào trả lời đúng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và chỉ duy nhất một em may mắn được nhận phần thưởng của Ban tổ chức.

Vòng thi thứ nhất diễn ra rất sôi nổi. Do các thí sinh tích cực ôn luyện kiến thức nên số câu trả lời đúng khá nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc các em được nhận nhiều thẻ cứu trợ để sử dụng ở vòng thi sau. Câu hỏi tình huống trong vòng thi này thuộc về môn tiếng Anh. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với khả năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn, các em học sinh lơp 11D đã thể hiện nội dung câu hỏi tiếng Anh khá thú vị.

Vòng thi thứ nhất diễn ra rất sôi nổi

Trước khi đến với vòng 2, các thí sinh lại hồi hộp lắng nghe câu hỏi “Trần Nguyên Hãn của tôi”. Câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra khá bất ngờ. Từ 6 mảnh ghép được đánh theo số thứ tự,các em phải chọn lựa và sắp xếp để có một miếng ghép hoàn chỉnh về lô gô của nhà trường. Khá nhiều thí sinh trả lời chính xác câu hỏi này.Và may mắn đã thuộc về số báo danh 083 đến từ lớp 10A2 .

Phần thi dành cho khán giả cũng diễn ra sôi nổi. Được tham gia trả lời câu hỏi, được nhận quà từ Ban tổ chức các em cũng rất vui và hãnh diện.

Vòng thi tiếp theo được bắt đầu bằng một câu hỏi thuộc lĩnh vực văn học. Có thẻ cứu trợ trong tay, các thí sinh trở nên tự tin hơn. Lần lượt câu hỏi thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, hiểu biết chung đều được thí sinh nhanh chóng trả lời. Tuy nhiên đã có những em phải rời sàn thi đấu khi chưa sử dụng hết thẻ cứu trợ nên trông tránh khỏi tâm trạng tiếc nuối. Những thí sinh ở lại cười thật tươi để chờ đón câu hỏi tiếp theo. Đến câu hỏi tình huống thuộc môn Toán học, đáp án chính xác, em Nguyễn Thái Hòa – học sinh lớp 10A1 đã về đích trước và nhận được vòng nguyệt quế của chương trình. Giải Nhì và Ba lần lượt được trao cho em Nguyễn Nguyên Hưng – Học sinh lớp 10A2 và em Trần Minh Hiếu – Học sinh lớp 10C5.

Câu hỏi tình huống của cuộc thi thuộc lĩnh vực Tiếng Anh
Câu hỏi tình huống của cuộc thi thuộc lĩnh vực Toán học
Hình ảnh các em xuất sắc nhất của cuộc thi
Thầy Thái Hưng - Hiệu Trưởng nhà trường trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi
Em Nguyễn Thái Hòa – học sinh lớp 10A1 đã giành được vòng nguyệt quế của chương trình
Em Nguyễn Nguyên Hưng – Học sinh lớp 10A2 đạt giải Nhì
Em Trần Minh Hiếu – Học sinh lớp 10C5 đạt giải Ba

Như vậy, sau gần 60 phút, cuộc thi Rung chuông vàng khối 10 đã tìm ra được các thí sinh xuất sắc nhất. Trong niềm vui chiến thắng, em Nguyễn Thái Hòa – học sinh lớp 10A1 có  những chia sẻ rất chân thành: Em rất vui và hãnh diện. Trong niềm hạnh phúc này, em gửi lời cảm ơn chân thành đến Cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô bộ môn cũng như  các bạn trong tập thể lớp 10A1. Em sẽ phải học tập và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là học sinh của trường Trần Nguyên Hãn thân yêu”. Còn em, Nguyễn Nguyên Hưng – Học sinh lớp 10A2 thổ lộ: “Nếu được thi lần nữa em sẽ quyết tâm giành vòng nguyệt quế”. Nhận được những phần thưởng do chính thầy hiệu trưởng trao tặng, hẳn các em rất hãnh diện và tự hào.

Cuộc thi Rung chuông vàng dành cho khối 10  đã diễn ra rất hào hứng và thành công. Đến với sân chơi này, các em không chỉ được ôn luyện và khắc sâu kiến mà còn được giao lưu học hỏi và nhất là được thể hiện bản thân mình. Hẹn gặp lại cuộc thi Rung chuông vàng dành cho học sinh khối 12 sẽ diễn ra vào sáng thứ 2 tuần sau.


Các tin khác:
RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 11 - SÂN CHƠI LÀNH MẠNH, BỔ ÍCH
THI LEO NÚI KỶ NIỆM NGÀY 20/10
Bài thơ "Nhắn nhủ" của cô Phùng Thị Lan
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2012
Cảm nhận mùa hè
Lớp huấn luyện một ngày "Học làm người có ích"
HỘI THI “ HỌC SINH XUẤT SẮC” LẦN THỨ I
CẢM XÚC TỪ CÁC TIẾT HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP CỦA TRƯỜNG THPT TRẦN NGUYÊN HÃN
Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
HỘI GIẢNG – MỘT HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
 
Tin tức
QUYẾT ĐỊNH 181/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 180/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN THU CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC QUÝ 4 NĂM 2023

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁ

Phổ biến Nghị định số 73/2023/NĐ-CP

QUYẾT ĐỊNH 149/QĐ-THPT.TNH

QUYẾT ĐỊNH 150/QĐ-THPT.TNH
Trường Cao Đẳng Sư Phạm
Tuyển sinh 2019
Lượt truy cập:  8.391.882
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun
may ao thun Kem sua chua May ao thun may ao thun dong phuc Dinh cu Canada dich vu ke toan tron goi san xuat đo bo san xuat huy hieu Day deo the